Thiet ke web

10 thói quen của phụ nữ khiến đàn ông phải bỏ chạy

Phụ nữ là chúa phiền phức, nhưng một khi đã trót yêu đàn ông sẵn sàng chiều theo mọi "hạch sách" quái gở của nàng. Nhưng, cẩn thận, không phải việc làm nào của nàng cũng khiến chàng cho qua dễ dàng đâu nhé!

1. Việc nói đi nói lại một vấn đề, nhất là nhắc lại lỗi lầm đã qua của chàng là điều cần phải dẹp bỏ ngay tức khắc. Các nàng biết không, đàn ông con trai không muốn nói nhiều lời. Họ sai, họ hiểu và họ sẽ sửa, đừng bao giờ “nhai đi nhai lại” một vấn đề.

10 thói quen của phụ nữ khiến đàn ông phải bỏ chạy
10 thói quen của phụ nữ khiến đàn ông phải bỏ chạy
2. Đừng bao giờ mang người yêu cũ của người ấy ra mà nói bóng gió. Bạn ghen, cũng đúng thôi, nhưng tất cả đã qua rồi, đừng lôi quá khứ đã ngủ yên lên để dằn vặt nhau.

3. Chờ đợi là việc mà hầu như tất cả các chị em luôn “thử thách” đối phương. Chẳng hiểu sửa soạn những gì mà mỗi lần hẹn hò nàng lại để chàng phải đợi cả tiếng đồng hồ để chuẩn bị.

4. Nếu con gái thích một thứ gì đó, bạn có thể “vòi vĩnh” người đàn ông của mình. Nhưng không đồng nghĩa với việc suốt ngày xin này xin nọ, đàn ông họ cũng giống như bạn thôi, họ còn phải tiêu tiền vào nhiều việc khác.


5. Dừng kêu ca và than thở ngay đi các cô gái nhé. Người yêu là người sẽ ngồi yên để chúng ta trút bầu tâm sự, nhưng không phải cứ có việc gì cũng về than thở với chàng. Nghe hoài cũng mệt lắm chứ.

6. Phụ nữ có thói quen tán dóc, hay là mang chuyện của người khác ra để bàn luận. Ở đâu có phụ nữ, ở đó có đố kị và ghen tuông. Và đàn ông, họ rất ghét tính xấu ấy của phụ nữ. Hình ảnh của bạn sẽ giảm không phanh trong mắt chàng nếu cứ tiếp tục nói xấu người khác.

7. Đàn ông có thể rất bừa bộn, nhưng họ lại cực ghét người phụ nữ cũng bừa bộn như thế. Theo như họ lý luận rằng, phụ nữ sẽ là người sau này sẽ chăm lo cho gia đình, họ không thể bừa bộn nhếch nhác được.

8. Đàn ông có lòng tự trọng rất cao, vì thế họ ghét việc phái nữ tỏ ra hiểu biết và kẻ cả. Họ không muốn mình bị thua thiệt phái yếu, và những người phụ nữ luôn tỏ ra mình giỏi trước mặt đàn ông luôn là những người quá cá tính, khó nhận được sự quan tâm từ nửa kia.


9. Đừng lúc nào cũng quên ngược quên xuôi, hãy để tâm vào những việc mình làm để tránh suốt ngày réo gọi tên chàng: “Anh ơi! Anh à!” nhé!

10. Đừng suốt ngày mua sắm. Phụ nữ thích làm đẹp, đàn ông hiểu, nhưng hãy nhìn tủ quần áo của nàng đi, nó còn có chỗ đựng nữa không? Con gái hãy biết tiết kiệm và tiêu tiền đúng mục đích.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét