Thiet ke web

Cá mập xuất hiện ở chung cư Mariner's

Một con cá mập dài khoảng 1,5m bỗng nhiên xuất hiện trong hồ bơi của toà nhà chung cư Mariner's Cay ở Lake Worth, bang Florida (Mỹ) khiến nhiều người ‘dựng tóc gáy’.

Cá mập xuất hiện ở ở chung cư Mariner's
Cá mập xuất hiện ở chung cư Mariner's

Người dân sống trong tòa nhà chung cư ở bang Florida, Mỹ không khỏi ngạc nhiên, sững sờ khi thức dậy và thấy một con cá mập "múa lượn" ngay trong hồ bơi của mình.

Theo đó, một chú cá mập dài khoảng 1,5m bất ngờ xuất hiện trong hồ bơi của tòa nhà chung cư Mariner's Cay ở Lake Worth, bang Florida (Mỹ) khiến nhiều người chứng kiến phải "dựng tóc gáy".

Ủy ban Bảo tồn cá và động vật hoang dã Florida (FWC) đang điều tra làm rõ làm cách nào mà con cá này có thể "trà trộn" được vào bể bơi trong tòa nhà chung cư này.

Một chú cá mập đã bất ngờ xuất hiện trong hồ bơi khiến nhiều người hoảng loạn. Ảnh: UPI

Theo UPI, tuần trước, một người phụ nữ cho biết cô thấy hai người đàn ông chạy thục mạng ra từ phía hồ bơi khiến cô tò mò đi tới và tá hỏa khi nhận ra một "vị khách không mời" đang tung tăng trong hồ bơi.

Ngay sau đó, một nhân viên của FWC liên lạc với nhà quản lý sau khi xác định sự việc qua camera giám sát ở khu vực này.

Ông Rob Klepper, người phát ngôn của FWC, cho biết: “Các nhà chức trách đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc”. Còn con cá mập này đã được thả ra sông Intracoastal Waterway, Florida.

Tờ Sun Sentinel cho biết thêm, đây là một con cá mập vây đen (Blacktip), loài cá mập thuộc họ Carcharhinus.

Người chủ hồ bơi nói rằng, hồ bơi của họ thường phải đón những ‘vị khách không mời’ từ tảo đến cả những chú vịt.

Nhưng một chú cá mập thì là lần đầu tiên. Rất may không có ai bị thương và con cá cũng không bị ảnh hưởng gì vì nước trong hồ đã được khử bằng clo.

Cá mập vây đen là một trong những loài thường thấy nhất ở ven biển Nam Florida. Chúng đã từng là ‘thủ phạm’ của nhiều vụ tấn công ở đây.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét