Thiet ke web

Dấu hiệu chàng vừa gặp vừa yêu

Nếu chàng bắt đầu hỏi bạn những thứ về công việc, gia đình, sở thích… thì đừng tỏ ra khó chịu nhé. Có thể chàng cảm thấy hứng thú về con người của bạn nên muốn tìm hiểu kĩ hơn, bởi biết đâu hai bạn sẽ trở thành một đôi thì sao.

Do đời sống ngày càng bận rộn nên ngày nay việc hẹn hò online đã trở nên quá phổ biến. Mọi người muốn tìm kiếm người yêu đều có thể lên các trang web hẹn hò trực tuyến để tìm hiểu và chọn ra người phù hợp với mình. Nếu cảm thấy ưng ý về nhau sẽ tiến đến chuyện gặp mặt để đánh giá kĩ hơn về đối phương. 

Dấu hiệu chàng vừa gặp vừa yêu
Dấu hiệu chàng vừa gặp vừa yêu
Nói về lần gặp mặt đầu tiên cũng có rất nhiều chuyện khôi hài xảy ra, hoặc rất thoải mái, hoặc rất căng thẳng nhưng chắc chắn sẽ cho bạn khá nhiều kinh nghiệm thông qua những buổi hẹn hò này. Và để tránh mất nhiều thời gian cho việc “đi xem mắt”, hãy chú ý quan sát nếu chàng có những biểu hiện dưới đây, chắc chắn chàng đã gặp phải “tiếng sét ái tình” với bạn rồi đấy!

Chàng nhìn bạn không rời mắt

Không chỉ riêng phái nữ, mà đối với phái nam thì buổi hẹn hò đầu tiên cũng khá căng thẳng và người ta thường hay có tâm lí né tránh ánh nhìn của người đối diện. Nếu bạn nhận thấy trong suốt buổi gặp gỡ chàng luôn nhìn bạn với ánh mắt “không muốn rời xa” thì chắc chắn chàng đã có thiện cảm với bạn rồi.

Chàng muốn biết mọi thứ về bạn

Nếu chàng bắt đầu hỏi bạn những thứ về công việc, gia đình, sở thích… thì bạn đừng tỏ ra khó chịu nhé. Có thể chàng cảm thấy hứng thú về con người của bạn nên muốn tìm hiểu kĩ hơn, bởi biết đâu hai bạn sẽ trở thành một đôi thì sao.


Chàng muốn ở bên bạn lâu hơn

Dù suốt buổi nói chuyện chàng chỉ là người lắng nghe nhưng lại không hề tỏ ra chán nản hay mệt mỏi, lại cũng chẳng có ý định muốn kết thúc buổi hẹn hò. Điều đó càng chứng tỏ chàng đã bị tiếng sét ái tình đánh trúng và muốn nhìn thấy bạn lâu hơn.

Chàng đưa ra gợi ý cho địa điểm tiếp theo

Dường như với chàng chỉ ngồi trò chuyện ở quán cafe thôi vẫn chưa đủ, chàng nói rằng muốn đưa bạn đi xem phim hoặc đi dạo, đi ăn vặt đâu đó để thêm thời gian tìm hiểu. Thật ra là vì chàng không muốn kết thúc buổi hẹn hò sớm thôi vì chàng nhận ra đã thích bạn mất rồi.

Chàng chủ động đòi đưa bạn về

Nếu như cuối buổi hẹn, chàng đưa ra đề nghị muốn đưa bạn về nhà - điều đó cũng có nghĩa chàng muốn đảm bảo rằng bạn được về nhà an toàn, “sẵn tiện” biết nhà bạn ở đâu để buổi hẹn sau có thể đến tận nơi đưa rước bạn. Đây là hành động quyết định việc chàng vừa gặp đã yêu và hoàn toàn muốn trở thành một nửa của bạn.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét