Thiet ke web

Dù không gặp được người tốt, thì bạn vẫn là người tốt nhé!!!

Cuộc sống chẳng hồng giống phim ảnh. Trở thành một phiên bản y chang chẳng phải là ý kiến hay ho dù ai cũng có cho mình một hình mẫu hay thần tượng. Chỉ là lấy ở đó nguồn cảm hứng, lấy ở đó những phẩm chất tốt đẹp để hoàn thiện mình. Nhìn nhân vật này, tôi thấy rằng cô ấy đã sống như một công chúa, à không, một nữ hoàng mới đúng, mà không cần bất kì hoàng tử nào. Bởi đời không dễ dàng, lại chẳng vì biết chúng ta là con gái mà thương hoa tiếc ngọc, nên trước nhất mỗi cô gái nên sống như một công chúa, trở thành nữ hoàng của chính mình. Chỉ khi ta làm bản thân ta vui vẻ và cuộc sống của ta xinh đẹp, hoàng tử đích thực mới xuất hiện. Mỗi cô gái đều xứng đáng được hạnh phúc, nếu họ đủ mạnh mẽ. Tôi luôn tin là như vậy...

" - Em thấy tôi thế nào?

- Anh có thấy là anh đi hơi nhanh không?

- Tôi không thích từ từ như những người khác. Chúng ta đều rất bận rộn, tại sao phải từ từ để tốn thời gian.

- Tôi không nghĩ tìm hiểu ai đó là tốn thời gian. Trả lời như thế đã được chưa".


Hôm qua rảnh rỗi coi lại phim này, bộ phim coi từ hồi bé xíu. Vậy mà chẳng thấy phim có gì lỗi thời cả. Nay không nói về bộ phim này, không nói tôi thích phim này như thế nào, chỉ nói về nữ chính trong phim thôi.

Nữ chính trong phim là hình mẫu con gái tôi rất thích: tự tin, độc lập, suy nghĩ tích cực và có trái tim nhân hậu. Nói thì chẳng diễn tả hết được, bạn nào xem phim rồi sẽ thấy cô gái này hấp dẫn như thế nào. Hấp dẫn ở đây chẳng phải vì cô ấy sexy, body chuẩn, hay son phấn. Kể cả khi diện cái quần ống loe thời đấy, tóc búi gọn lẹ, thì cô ấy vẫn rất xinh đẹp.

Xinh đẹp bởi thần thái tự tin, bởi khuôn miệng luôn tươi cười, bởi sự bận rộn và tri thức, bởi cô ấy độc lập trong mọi chuyện, bởi trái tim nhân hậu và tình yêu cao thượng. Tất nhiên vì cô này là nữ chính, nên phải được tô vẽ thật tuyệt vời như thế, mới là một nửa hoàn hảo với anh nam chính. Nhưng ở đây, mình chỉ nói cô ấy truyền cho mình cảm hứng như thế nào thôi.


Tôi thích trở thành mẫu con gái như thế này, vì tin rằng với những phẩm chất này, thì ở vào hoàn cảnh nào, cô ấy cũng sẽ sống tốt và đem lại hạnh phúc cho chính mình, cho những người xung quanh. Cô ấy vượt lên hoàn cảnh nghèo khó để học tập, sự tự tin đến từ tri thức và nghị lực chứ không phải gia cảnh. Cô ấy mạnh mẽ và không cần sự bảo bọc của một người con trai nào. Cô ấy làm thiện nguyện và nuôi dưỡng ước mơ cao đẹp. Cô ấy yêu chân thành và dành những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu.

Cuộc sống chẳng hồng giống phim ảnh. Trở thành một phiên bản y chang chẳng phải là ý kiến hay ho dù ai cũng có cho mình một hình mẫu hay thần tượng. Chỉ là lấy ở đó nguồn cảm hứng, lấy ở đó những phẩm chất tốt đẹp để hoàn thiện mình. Nhìn nhân vật này, tôi thấy rằng cô ấy đã sống như một công chúa, à không, một nữ hoàng mới đúng, mà không cần bất kì hoàng tử nào.


Bởi đời không dễ dàng, lại chẳng vì biết chúng ta là con gái mà thương hoa tiếc ngọc, nên trước nhất mỗi cô gái nên sống như một công chúa, trở thành nữ hoàng của chính mình. Chỉ khi ta làm bản thân ta vui vẻ và cuộc sống của ta xinh đẹp, hoàng tử đích thực mới xuất hiện. Mỗi cô gái đều xứng đáng được hạnh phúc, nếu họ đủ mạnh mẽ. Tôi luôn tin là như vậy.

Còn các cô gái của tôi, các bạn có hình mẫu phụ nữ nào bạn muốn trở thành không?

Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét