Thiet ke web

Giới thiệu về các tính năng mới vượt trội của Sap2000 V17.2

Giới thiệu về các tính năng mới vượt trội của Sap2000 V17.2
Giới thiệu về các tính năng mới vượt trội của Sap2000 V17.2
Phần mềm Sap2000 có giao diện người dùng theo kiểu truyền thống khá tinh tế, trực quan và linh hoạt với các tính năng phân tích và thiết kế các công cụ mạnh mẽ cho các kỹ sư ứng dụng vào các chuyên ngành giao thông vận tải, công nghiệp, công trình công cộng, thể thao, các lĩnh vực khác và đặc biệt đây là phần mềm thiết kế nhà rất hữu ích.
b1
Từ môi trường mô hình đồ họa 3D dựa trên đối tượng thiết kế với nhiều cách phân tích và thiết kế tùy chọn tích hợp trên cùng một giao diện người dùng vô cùng mạnh mẽ, phần Sap đã kết hợp nhiều chức năng tính toán kết cấu trong cùng một chương trình hợp nhất vô cùng hiệu quả và thiết thực trên thị trường hiện nay. Giao diện trực quan này cho phép bạn tạo ra các mô hình cấu trúc nhanh chóng và trực quan mà không cần mất nhiều thời gian học các tạo các đường curve. Bây giờ bạn có thể khai thác sức mạnh của SAP2000 cho tất cả các phần phân tích và công việc thiết kế của bạn, bao gồm cả những vấn đề nhỏ từ ngày nay sang ngày khác. Mô hình phức tạp có thể được tạo ra và khớp với các tính năng được tạo ra trong các mẫu. Tính năng mã thiết kế được tích hợp có thể tự động phát sinh gió hoặc sóng, cầu, và tải trọng động đất với các mã thép tự động và kiểm tra mã thiết kế bê tông theo tiêu chuẩn thiết kế.
Kỹ thuật phân tích nâng cao cho phép phân tích biến dạng lớn theo từng bước,phân tích dựa trên độ cứng của các trường hợp phi tuyến tính, phân tích cáp, phân tích phi tuyến vật liệu với thanh bản lề, phần tấm vỏ phi tuyến đa tầng, phân tích độ uốn, phân tích độ nứt phá hoại, bộ giảm chấn động phụ thuộc vận tốc, cách tách nút cơ bản, độ đàn hồi dẻo và phân tích đoạn thiết lập rất có ích trong việc thiết kế nhà đặc biệt là công trình phức tạp. Phân tích đoạn phi tuyến tính có thể là tĩnh tải theo thời gian, với các tùy chọn cho tĩnh tãi theo thời gian theo hướng.
Từ việc phân tích khung tĩnh định 2D đơn giả để phân tích nội lực của khung 3D phức tạp, SAP2000 được xem là phương pháp dễ dàng và hiệu quả nhất để phân tích kết cấu của bạn phục vụ cho nhu cầu thiết kế, có thể dùng như phần mềm thiết kế nhà.
Ta có một số tính năng mới cao cấp từ phần mềm Sap với phiên  bản V17.2
Lập mô hình

Mục thiết kế hiện nay cho phép cáp ứng suất trước được xác định cho bất kỳ phần bê tông nào.
b4
Lệnh Import/ Export giữa phần mềm Sap2000 và Revit Structure được nâng cao để xử lý vòng lặp.
Đặt tải trọng
Một mô hình được chất tải cho phép xác định trong các tình huống trượt ngang, quay, nghiêng dốc trongphần mềm Sap.
Chức năng hiển thị màu quang phổ tự động được thêm vào cho các nước vùng Caribbean.
b3
CÁC MÃ KHUNG FRAME THIẾT KẾ CHUẨN QUỐC TẾ MỚI
  • Mã khung bê tông
ACI 318-14
CSA A23.3-14
  • Mã khung thép
CSA S16-14
Phụ lục quốc gia Ai-len cho mã Châu Âu Eurocode 2 và Eurocode 3
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét