Thiet ke web

Hậu chia tay, Yaya Trương Nhi vướng tình tay ba đầy những ám ảnh

Nữ diễn viên xinh đẹp lại vô tình vướng phải một mối tình không trọn vẹn dành cho cả hai chàng trai Hiếu Nguyễn và Trần Tuấn Lương.

Sau khi gây ấn tượng đặc biệt với vai diễn trong Tam nam vẫn phú, Yaya Trương Nhi bắt đầu được khán giả nhớ mặt, biết tên và nhận được nhiều lời mời diễn xuất. Tuy nhiên, cô vẫn khát khao một đóng vai có chiều sâu hơn để thể hiện khả năng diễn xuất, và đoàn làm phim Ám ảnh đã trao cho cô cơ hội đó với vai diễn Thư. Trong dự án này, lần đầu tiên Trương Nhi có cơ hội kết đôi với nam ca sĩ Trần Tuấn Lương và “trai đẹp sáu múi” Hiếu Nguyễn.

Trong khi Nam của Trần Tuấn Lương là một chàng trai hiền lành, yêu Thư hết mình và sẵn sàng làm tất cả cho người con gái anh yêu, thì Hoàng (Hiếu Nguyễn) lại là hình mẫu của một số thanh niên trẻ hiện nay, nghĩ mọi thứ đơn giản, lười lao động nhưng muốn có cuộc sống sung sướng. Hoàng yêu bản thân đến nỗi sẵn sàng gán bạn gái để trừ nợ. Điều đau buồn là Thư lại không nhận ra điều ấy, cô chạy theo hư vinh, chạy theo một thứ tình yêu bong bóng để rồi phải trả giá bằng chính mạng sống của mình. Bài học nhãn tiền chúng ta có thể nhìn ra được qua bộ phim này là: “Khi bạn làm điều xấu, dù bạn có che giấu được tất cả mọi người thì cũng không thể nào che giấu được chính mình”.



Một Trương Nhi nóng bỏng bên Hiếu Nguyễn...
Một Trương Nhi nóng bỏng bên Hiếu Nguyễn..



...khác hoàn toàn so với một Trương Nhi hiền lành, dịu dàng bên cạnh Trần Tuấn Lương.

Xem phim, khán giả sẽ dễ dàng nhận ra một cuộc lột xác ngoạn mục của YayaTrương Nhi với nhận vật Thư. Sau khi phim đóng máy, diễn viên Minh Thuậnđã không ngớt dành lời khen tặng cho đàn em: “Anh rất ấn tượng với diễn xuất của Trương Nhi. Dù còn trẻ nhưng làm việc nghiêm túc và hết mình cho vai diễn”.

Tạo hình gây ám ảnh của nữ diễn viên.

Hai người tình với hai tính cách trái ngược nhau đã cùng với nhân vật Thư củaYaya Trương Nhi viết nên một câu chuyện tình tay ba đầy bi kịch, đầy ám ảnh và cũng đầy bi ai. Bộ phim hứa hẹn sẽ là một “thử thách” với nhiều khán giả trẻ, đặc biệt là các khán giả nữ, vốn đã quá quen thuộc với dòng phim hài nhẹ nhàng, không kịch tính trong những mùa tết trước đây. Phim dự kiến ra rạp vào ngày 10/2 (Mùng 3 Tết).



Một số phân cảnh đáng chú ý khác trong phim.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét