Thiet ke web

Mẹ chồng chóng mặt khi vô tình nghe thấy con dâu đòi chồng “hiệp bốn”

Đêm đó hai vợ chồng khỏe khoắn rảnh rang nên rủ nhau chơi trò ấy. Làm 3 hiệp rồi tôi vẫn đòi thêm thì chồng bảo: "3 hiệp rồi còn gì, làm hiệp 4 nữa anh không còn sức đâu. Anh buồn ngủ lắm".

Mấy hôm nay cứ gặp mẹ chồng là tôi lại xấu hổ, chẳng biết nên giải thích với bà kiểu gì nên tôi đành im lặng gãi đầu cho qua. Từ ngày tôi về làm dâu nhà anh , đây có lẽ là sự cố đầu tiền giữa hai mẹ con.

Tôi kết hôn cách đây gần 1 tháng, chồng tôi là bạn từ thời đại học. Thời đó chúng tôi hay rủ nhau đi đánh game, ăn trộm xoài và đi đá bóng với mấy anh chị trong xóm trọ tôi. Tôi là con gái nhưng nghịch chẳng kém gì con trai. Tôi bắt đầu tập tành chơi game từ khi bị ông chồng mình thách đố và hình như tình yêu của chúng tôi cũng nảy nở từ đó. Nhà chồng tôi ở Hà Nội còn tôi ở Hải Dương.

Là bạn học lại thân thiết nên hai đứa dính nhau như sam vậy. Ngày làm người yêu của nhau rồi mà tôi vẫn xưng hô tao – mày với ông chồng hiện tại của mình. Mãi đến lúc ra trường tôi mới sửa được, nhớ ngày đó có khi lỡ mồm kêu chồng là “mày” tự nhiên lại bị ăn “vả”.

Yêu không thì bảo (Ảnh minh họa)
Yêu không thì bảo (Ảnh minh họa)
Ra trường cả hai đều có công việc ổn định, dù ham chơi nhưng chúng tôi học hành không đến nỗi nào, cả hai đều năng động nên sớm tìm được việc như ý. Bố mẹ hai bên thấy hai đứa yêu nhau 4, 5 năm trời nên cũng giục cưới.

Ngày cưới, nhà chồng đến rước dâu đến nơi rồi mà tôi vẫn ngồi ăn xoài với mấy đứa nhỏ chưa chịu cho cô trang điểm bôi son vào. Thấy thế, ông chồng tôi không những không mắng mà còn ngồi xuống ăn cùng, giờ nghĩ lại tôi cứ phì cười.

Cưới nhau về, hai đứa sống chung với bố mẹ chồng. Nhà chồng tôi không rộng lắm nhưng nói chung là thoải mái. Phòng bố mẹ chồng ở tầng 2 còn phòng chúng tôi ở tầng 3. Đêm xuống hai đứa hết xem phim hàn rồi lại quay sang rủ nhau chơi bài, đánh game. Hôm đó đang nằm ngủ, chồng đòi “tập thể dục” nhưng tôi không cho.

- Vợ ơi anh muốn.

- Muốn muốn cái gì mà muốn suốt ngày, anh nhịn đi. Hôm nay em không muốn tẹo nào đâu.

- Dã man, nhịn nhịn cái gì mà nhịn suốt ngày. Anh hôm nào cũng muốn hết.

Bỗng dưng hai đứa nhìn nhau rồi lăn ra cười. Tôi quay sang nhìn lão chồng:

- Chồng ơi hay bật máy lên làm vài hiệp đi.

- Máy móc anh sẵn sàng đây rồi.

- Đồ quỉ, em bảo hiệp game cơ mà.

- Cũng được, sẵn lúc không ngủ được, đứa nào thua thì phải mất tiền mời đối phương ăn sáng cả tuần nhé.

- Ok thôi.

Hai vợ chồng dùng hết công suất chơi 3 hiệp, thì tôi thua hai. Ông chồng cười như vớ được vàng:

- Nhà ngươi đã thua, thôi đi ngủ đi vợ. Anh đi ngủ mai còn dậy sớm có người mời phở.

- Thôi mà, làm thêm hiệp nữa đi chồng.

- 3 hiệp rồi còn gì, làm hiệp 4 nữa anh không còn sức đâu. Anh buồn ngủ lắm, đã giao kèo từ đầu 3 hiệp rồi, em đừng có mà chơi bẩn.


Trời đất con bé đòi hiệp 4 ư? (Ảnh minh họa)

Tôi nghe chồng nói thế không thèm kì kèo nữa leo lên giường đi ngủ. Đành mất tiền ăn sáng cả tuần cho lão ta vậy. Chồng tôi sung sướng cười rúc rích 1 lúc mới chịu ngủ.

Sáng hôm sau tôi dậy muộn vì tối qua 3 giờ sáng mới lên giường. Thấy tôi xuống bếp, mẹ chồng nhắc khéo: “Con à, mẹ biết hai đứa mới cưới nhưng làm gì cũng vừa phải thôi con nhé. Chứ như vậy hại sức khỏe lắm, không tốt cho cả hai vợ chồng đâu”.

Tôi ngớ người gãi đầu, chắc mẹ chồng thấy vợ chồng tôi cười to quá nên lên nghe lén xem có chuyện gì không và rồi mẹ chồng tôi vô tình nghe được cái vụ “hiệp 4”. “Ôi mẹ ơi! Tôi xấu hổ đến độn thổ mất”. Chẳng biết giải thích với bà kiểu gì, chẵng nhẽ lại bảo: “Vợ chồng con thức đánh game mẹ ạ”. Thế thì hình tượng con dâu ngoan hiền bấy lâu nay của tôi sẽ bốc hơi mất. Nghe tôi kể lại mà ông chồng tôi lăn ra cười như vớ được vàng ấy, nhìn lão ta như thế tôi tức nghẹn cả cổ.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét