Thiet ke web

Món quà “chán đời” của cô “bồ nhí”

Trong đêm cuối cùng trước khi "chia tay", Phương dịu dàng hơn bao giờ hết. "Em tặng anh bình rượu đã ngâm, đó là thứ em cuối cùng em còn có thể tặng anh được.."

Gặp Phương trong một lần tiếp đối tác tại nhà hàng, thấy cô phục vụ có nét chất phác hiền lành, Long biết ngay Phương là sinh viên đi làm thêm. Trong lúc chờ đối tác, anh bắt chuyện bâng quơ, không ngờ cô gái nhỏ tỏ ra thân thiện và xin số điện thoại với lý do “khâm phục giám đốc, và muốn xin số để sau này có dịp hỏi kinh nghiệm khi ra trường”. Và để rồi, số điện thoại ấy trở thành mối liên lạc không dứt suốt những ngày sau. Tình cảm cứ thế lớn lên trong sự ngưỡng mộ của một cô sinh viên với một giám đốc thành đạt.

Tuy nhiên, khi biết Long đã có gia đình, Phương cố gắng tìm cách lảng tránh nhưng sự đấu tranh nội tâm không chiến thắng bản thân. Phương vẫn yêu Long và chấp nhận đi bên anh. Ở bên Phương, Long cũng tìm lại được cảm giác yêu như chưa bao giờ có. Anh bị đánh gục bởi sự trong sáng, thật thà, ngây thơ, một tình yêu trong vắt và cảm giác êm đềm bên Phương. Và cứ thế, mối tình ấy vắt qua nhiều trở ngại, dường như càng trong sự vụng trộm, nó càng trở nên ngọt ngào và khó dứt hơn.

Món quà “chán đời” của cô “bồ nhí”
Món quà “chán đời” của cô “bồ nhí”

Cho đến khi vợ Long phát hiện. Chị không làm ầm lên như nhiều bà vợ, mà âm thầm tìm mọi cách nói chuyện thẳng thắn và khéo léo với chồng. Khi mối tình vụng trộm ấy không những không chấm dứt mà còn chuyển sang một giai đoạn mới với việc Phương lỡ có bầu. Vợ Long bỏ đi, dắt theo hai con. Lúc này Long buộc phải ra mặt chọn vợ. Và bi kịch thực sự bắt đầu. Phương không thể chịu đựng được bởi “không thể mất tất cả sau khi đã trao tất cả”, nhưng Long thì không thể từ bỏ gia đình của mình.

Trong đêm cuối cùng trước khi “chia tay”, Phương dịu dàng hơn bao giờ hết. “Em tặng anh bình rượu đã ngâm, đó là thứ em cuối cùng em còn có thể tặng anh được, để mỗi đêm như những đêm mình gần nhau, anh lại uống một chút như thể em vẫn bên cạnh để chăm anh”. Những lời nói ngọt ngào và vẫn chân thành của cô khiến Long mủi lòng. Và họ chia tay sau đêm ấy. Và cũng kể từ sau đêm ấy, sức khỏe tình dục của Long đi xuống rõ rệt, càng tẩm bổ bằng món quà Phương tặng, càng không thể “làm ăn gì”…

Long điên đầu tìm cách cải thiện, bỏ tiền tấn ra mua các loại thuốc bồi bổ cơ thể nhưng chỉ như “mò kim đáy bể”. Đời sống tình dục nhạt nhòa khiến cả anh và vợ đều dần xa nhau. Long lúc nào cũng thấy trong người bí bách, không còn đủ tập trung làm việc. 3 năm sau, anh tình cờ gặp lại Phương, lúc này đã lấy chồng và có gia đình nhỏ hạnh phúc.

- Anh đã uống hết bình rượu em tặng năm đó chưa? – Phương hỏi Long

- Anh uống hết rồi.

Phương nhoẻn miệng cười ranh mãnh. Cô ngồi nghe những tâm sự , than vãn của Long mà cười thầm trong bụng. Đó là cái giá phải trả vì đã nhẫn tâm ruồng bỏ cô năm nào.

Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét