Thiet ke web

Đừng bao giờ hối hận vì đã yêu 1 người nào đó...

Tôi nghĩ bạn nên cảm ơn những người đã đi qua cuộc đời mình dù ít hay nhiều, thoáng qua hay là sâu đậm. Sau một tình yêu như vậy đều cho bạn một bài học, một nhìn nhận về bản thân cũng như về tình yêu của bạn. Bạn sẽ trưởng thành hơn sau khi vấp ngã. Không có cuộc tình nào giống cuộc tình nào, vì sau mỗi cuộc tình giúp bạn nhận ra thế nào là yêu và yêu như thế nào?

Trên đời này có bao nhiêu người chỉ yêu một lần rồi tiến đến hôn nhân hạnh phúc? Chẳng lẽ bạn chưa từng đơn phương yêu ai đó, đứng phía sau nhìn trộm người ta? Rồi bạn phát hiện người ta đã có người khác và đó không phải là bạn, bạn thấy thế nào? Một chút buồn, một chút hụt hẫng và có cả những giọt nước mắt rơi...vv và vv...

Đừng bao giờ hối hận vì đã yêu 1 người nào đó...
Đừng bao giờ hối hận vì đã yêu 1 người nào đó...
Nhưng trong lúc thầm thương trộm nhớ đó có phải bạn đã từng ngồi cười một mình khi nghĩ về người ta, rồi tưởng tượng ra một tương lai tươi sáng. Lúc đó chắc hẳn con tim bạn như nhảy nhót, hát ca... Và bạn đã từng hạnh phúc dù chỉ là đơn phương!

Rồi bạn yêu một người, không phải là đơn phương. Bạn có chắc rằng bạn và người mình yêu sẽ mãi hạnh phúc như ngày đầu mới yêu? Hay là chẳng bao giờ chia tay nhau? Bạn có đếm được bao nhiêu lần hai người cãi nhau? Bao nhiêu đêm bạn khóc đến sưng húp mắt?


sassingpreferences.tumblr.com

Bạn có hình dung trước được vào một ngày đẹp trời, không mưa to gió lớn, người mà nói sẽ chỉ yêu mình bạn dứt áo ra đi bước theo ai khác chưa? Có phải bạn sẽ đòi sống, đòi chết, bằng mọi biện pháp hành hạ bản thân để họ quay về với bạn? Bạn nên biết rằng, biết đâu đó, trước khi đến với bạn họ cũng làm người khác đau khổ, tổn thương, và giờ là bạn. Vậy tại sao bạn phải trách người ta?

Trên thế giới này, một ngày có hàng chục cặp tình nhân phải nói lời chia tay nhau với hàng ngàn lý do. Nhưng cũng trong một ngày có hàng nghìn người tìm thấy tình yêu của mình. Và tôi nghĩ, bạn nên cảm ơn những người đã buông tay bạn để bạn có cơ hội tìm thấy những người tốt hơn.


Trước khi tôi nói với bạn điều này, tôi cũng từng trải qua vài cuộc tình, cũng trải qua đau khổ, cũng đòi sống chết như bạn vậy đó. Nhưng sự thật là hiện tôi đang sống rất tốt và hài lòng về cuộc sống của mình. Tôi muốn khuyên bạn rằng: Đừng bao giờ hối hận vì đã yêu một người, cũng đừng bao giờ than trách nhau cả.

Bạn phải hiểu được, mỗi chúng ta gặp được nhau, quen nhau rồi yêu nhau là do duyên phận. Hết duyên rồi họ phải đi thôi, đâu phải trong một cuộc tình tan vỡ chỉ có bạn là người đau khổ còn người kia thì không. Họ cũng như bạn thôi bạn à!

Tôi nghĩ bạn nên cảm ơn những người đã đi qua cuộc đời mình dù ít hay nhiều, thoáng qua hay là sâu đậm. Sau một tình yêu như vậy đều cho bạn một bài học, một nhìn nhận về bản thân cũng như về tình yêu của bạn. Bạn sẽ trưởng thành hơn sau khi vấp ngã. Không có cuộc tình nào giống cuộc tình nào, vì sau mỗi cuộc tình giúp bạn nhận ra thế nào là yêu và yêu như thế nào?

Chẳng phải trong lúc yêu nhau bạn đã rất hạnh phúc sao? Bạn vui vẻ hơn, nhìn cuộc đời toàn màu hồng, bạn được yêu thương, chăm sóc, bạn thấy mình tươi trẻ...Vậy tại sao bạn không cảm ơn họ thay vì hối tiếc khoảng thời gian đó?

Vì thế, tôi muốn bạn hiểu rằng, tình yêu là muôn màu sắc và người bạn yêu cũng vậy. Mỗi một người, mỗi một cuộc tình đều cho bạn những cung bậc cảm xúc khác nhau. Ẩn chứa sau tình yêu là chìa khóa hạnh phúc, đừng bao giờ hối tiếc vì điều đó bạn nhé!

Tôi nhớ, tôi thương một buổi chiều

Tôi ngồi, tôi tựa cạnh bờ vai

Chẳng thề, chẳng hẹn yêu nhau mãi

Bên nhau một phút cũng thật lòng...

Xem thêm bài viết khác:
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét