Thiet ke web

Xin lỗi, em chỉ thương anh, thương anh nhiều

Loại đàn ông nặng tình như anh khiến em thực sự bối rối. Đã có lúc đến bên, rồi tự hỏi đó là tình yêu hay lòng thương? Nhưng duyên phận đã an bài cả rồi, cái kết của chúng ta vẫn không thể di dịch. Anh có hiểu không? Em chỉ thương anh thôi, thương tình yêu của anh, rất nhiều.

Có những ngày em chỉ muốn nói về tình yêu. Thứ tình yêu mà anh ra sức vun đắp còn em lại chẳng đoái hoài. Lần đầu tiên em tin vào duyên phận. Em tin ông trời là hữu ý để anh nhìn thấy em, em tin sự sắp đặt đó là mong muốn cho chúng ta lại gần nhau hơn. Nhưng em cũng tin, hơn một lời hứa, là mình đến cuối đường cũng sẽ rẽ đôi...

Xin lỗi, em chỉ thương anh, thương anh nhiều
Xin lỗi, em chỉ thương anh, thương anh nhiều
Anh à...

Đã 3 năm có lẻ trôi qua. Em vui vầy cạnh bao người rồi nhớ đến anh khi chỉ còn một mình. Em biết anh đã thương em, giận em lại càng nhiều, dù cho ngay lúc này, tình yêu hay sự phẫn nộ cũng đã dần mất đi. Xin lỗi anh, vì đã nghĩ, em có ra sao, có là ai, thì anh cũng vẫn vậy, không hề đổi thay. Nhưng xem ra, cái gì đã cũ thì nên để nó chìm xuống. Chùng chình trong lòng chỉ làm cho quãng đời còn lại thêm nặng nề, day dứt.

Em của hiện tại vẫn vậy. Nặng lòng với quá khứ, không hề biết trân trọng những thứ xung quanh. Vấp ngã thì nhiều, tổn thương cứ ngày một dày lên, còn em lại càng cố chấp, nhu mì, bướng bỉnh.

Bài học cho chính mình chẳng được bao nhiêu, rồi cứ đem lòng bạc nhược đối xử với người thương mình.


Xin lỗi..!

Xin lỗi một ngàn lần vì tất cả đã thay đổi. Trót hứa rồi bỏ quên là em, khiến anh như vậy cũng là em.

Xin lỗi. Xin lỗi tình yêu của anh.

Em thà rằng mình đừng đi qua nơi đó, đừng chạm ánh mắt anh, đừng quan tâm anh, đừng để bất kì một hy vọng nào le lói trong câu chuyện của chúng ta. Em thà rằng, người yêu nhiều hơn là em, người đuổi theo tình yêu là em. Bất luận ra sao cũng cứ để anh bình thản mà sống. Mà yêu.

Mọi việc cứ thuận theo tự nhiên đi. Không ai đau mãi một vết thương lòng, cũng chẳng ai khóc ròng để đợi mong người đi sẽ trở lại. Tâm niệm càng sâu thì càng khó dứt bỏ. Suy cho cùng, cũng chỉ là bản thân tự đày đọa, làm mình làm mẩy với cuộc đời.


Lạnh thật rồi anh à. Có mập có gầy cũng giữ cho lòng ấm, để còn đón đợi tình cảm mới đơm hoa. Có yêu ai cũng có hết mình, ít ra thì về sau cũng bớt lại câu nói "nếu như...". Vậy nhé.

Năm cũ qua rồi, gột rửa trái tim mình thôi anh!

Không yêu thì không là gì cả. Nhưng có là gì thì em cũng đã, đang và sẽ dõi theo cuộc sống anh. Chúc phúc và cầu nguyện cho anh.

Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét