Thiet ke web

Bạn có dám tắt thông báo sinh nhật của mình không?

Bạn đã có bao giờ suy nghĩ tắt hết thông báo sinh nhật ở Facebook, Zalo... hay chưa? Năm nay tôi đã làm như vậy năm nay đấy. Năm nay tôi đón sinh nhật không còn nhiều lời chúc trên timeline, không ảo, nhưng thực tế. Hãy cẩn thận nhé, có thế khiến bạn cô đơn một chút đó!

Hôm qua là sinh nhật tôi. Năm nay, tôi tắt hết thông báo sinh nhật mình đến mọi người, cũng khóa luôn cả tường. Bạn có thế nghĩ là tôi thật điên rồ. Nhưng, đó là cách để tôi biết nếu không có Facebook thì sinh nhật mình có bao nhiêu người nhớ đến.


Và rồi, buổi sáng không có ai hết, chỉ trừ mấy dịch vụ từ ngân hàng và nhà mạng mà thôi. Sau đó, thì là bố mẹ và anh chị em tôi. Lên Instargram, up mấy lời chúc cho bản thân mình, cũng có người like, trong đó có cả những người mình nghĩ là thân. Nhưng cuối cùng, tôi cũng không có những lời chúc từ họ.


Tôi dám chắc rằng, ai cũng đọc được điều mà tôi post trên Face hay Ins mà thôi. Có bạn nào từng như thế chưa? Có những người bạn biết là họ check FB 15 phút 1 lần nhưng tuyệt nhiên họ không like họ không chúc:) Vì sao chứ? Tôi cũng không rõ, vì khó nói lắm. Nếu là tôi thì có thể do ngại like, ngại chúc hoặc do tình cảm của mình với họ chỉ là tự mình ảo tưởng mà thôi.


Việc bạn tắt chế độ thông báo sinh nhật, có thế khiến bạn buồn một chút đấy, nhưng bạn có thế biết những người thực sự nhớ đến bạn. Nhờ việc này tôi có thế nói chuyện với 1 người chị tôi quen, chỉ thi thoảng gặp nhau, tôi rất quý chị từ lúc mới quen, nhưng chị lại sắp đi xa Hà Nội rồi. Tôi có thể nhận được lời chúc của 1 cậu em kém tôi 2 tuổi, gặp nhau được 1 lần đầy thành ý và cậu ý còn chuẩn bị cả quà cho tôi nữa. Tôi có thể nhận được lời chúc từ nhóm bạn của tôi. Có lẽ chỉ cần thế là đủ rồi nhỉ?


HAPPY BIRTHDAY!!!!
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét