Thiet ke web

Cho tôi xin 1 vé về tuổi thơ

Cũng đã từ lâu rồi, chúng ta đã quá quen với hình ảnh những đứa trẻ gắn chặt với chiếc máy tính hay miệt mài trong những lớp học thêm. Có lẽ vì thế mà khi bộ ảnh "Into the woods" (tạm dịch:"Thám hiểm rừng sâu") ra mắt đã tạo nên nhiều cảm xúc với người xem, vì nó mang lại cho tuổi thơ sự ngây thơ, trong sáng và hồn nhiên.


Bộ ảnh kể lại câu chuyện về hai anh em mơ mộng mình được một lần khám phá rừng sâu - thứ mà 2 cậu chỉ có thể biết được qua tranh ảnh hay những câu chuyện bố mẹ kể lại. Từ mong ước hồn nhiên đó của tuổi thơ, hai cậu bé đã mơ mộng về một chuyến phiêu lưu như cổ tích để khám phá rừng sâu hoang sơ.


Nhiếp ảnh gia Kenji Thiện Hòa- người thực hiện bộ ảnh này cho biết, anh chọn tông màu chủ đạo là màu vàng, vàng cam và xanh lá để thể hiện sự đam mê, phấn khởi, sôi nổi, hạnh phúc, sáng tạo và mê phiêu lưu mạo hiểm. Bộ ảnh cũng nhằm tôn vinh tình anh em khắng khít và thân thiết, cùng nhau trải nghiệm, vượt qua những khó khăn của cuộc sống.




"Into the woods" được thực hiện ở rừng quốc gia Nam Cát Tiên nên đem lại cho người xem một cảnh giác hoang sơ, nguy hiểm nhưng vẫn giữ được nét lãng mạn, thơ mộng.

Hãy cùng hai cậu bé thám hiểm rừng sâu và thử một lần trở về tuổi thơ với "Into the woods"












Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét