Thiet ke web

Cứ yếu đuối nếu em muốn...

Có mấy ai trên đời mà mạnh mẽ mãi được? Cũng chẳng có ai trên đời chưa một lần bật khóc, không nhiều thì ít, họ cũng khóc. Có người bảo sống trên đời thì cần phải mạnh mẽ, nhưng cuộc đời đã bao giờ bảo rằng chúng ta không được quyền yếu đuối?...

Những ngày tháng mà em được sống trên cõi đời này, chẳng bao giờ em cảm thấy mình hạnh phúc một cách trọn ven. Ai đó biết không, em đã rất mệt mỏi, mệt mỏi đến mức em không còn đủ niềm tin để nghĩ rằng mình mạnh mẽ. Nên từ bây giờ em sẽ trở nên yếu đuối, vì cho dù có mạnh mẽ đi chăng nữa, em vẫn cô đơn và cuộc sống của em vẫn mang nhiều nỗi buồn...

Cứ yếu đuối nếu em muốn...
Cứ yếu đuối nếu em muốn...

Nếu yếu đuối, em có thể khóc thoải mái mà không cần phải cố gắng đẩy nước mắt vào trong để thể hiện mình mạnh mẽ. Em sẽ có thể buồn mà không cần đến những tác động quá lớn. Em được là chính em trên đời. Quan trọng nhất, yếu đuối giúp em ít tin tưởng hơn vào người khác, như thế em sẽ hạn chế được khả năng mình bị lừa dối và bỏ rơi.

Em biết, khi yêu em – một cô gái yếu đuối, ai cũng sẽ mệt mỏi rất nhiều vì phải chở che và tìm mọi cách để khiến em vui. Nhưng chàng trai tương lai của em biết không? Ngay từ đầu, em muốn mình yếu đuối cũng là để được người khác quan tâm đến. Em thấy mình quá nhỏ bé trước cuộc đời, nhiều lúc chỉ mỗi em chống chọi với giông tố là điều em sợ nhất. Nên em cần có một bờ vai vững chắc và an toàn để em tựa vào, vì em đã quá yếu đuối.


Mạnh mẽ làm sao được, khi mà lòng em như một mớ hỗn độn, nó dày đặc như len và rồi giữ chặt em ở trong đấy?

Mạnh mẽ làm sao được, khi lúc nào cũng chỉ có mỗi mình em loay hoay đi tìm cho mình một con đường hạnh phúc?

Mạnh mẽ làm sao được, khi em vẫn đang sống trong những ngày tháng vô cùng buồn tẻ, lạc lõng và cô đơn?

Mạnh mẽ làm sao được, khi mà em bây giờ không tỏ lối, rằng mình sẽ đi đâu và về đâu nếu chính em cảm thấy sợ sệt trước sự đời?


Tất cả với em quá mịt mờ...

Ai rồi cũng khác, em cũng sẽ khác. Nếu nước mắt là sống thật với mình, còn nụ cười là tự lừa dối mình, cho rằng mình mạnh mẽ, thì em chọn nước mắt. Và nếu được lựa chọn giữa mạnh mẽ với yếu đuối, em sẽ chọn yếu đuối, vì em mạnh mẽ cho ai xem?

Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét