Thiet ke web

Trong tình yêu, sẻ luôn có một người yêu nhiều hơn và chịu đựng nhiều hơn...

Đừng cố gắng thay đổi đàn ông nếu như tình yêu của người ấy không đủ lớn dành cho bạn, đừng cố tỏ vẻ đáng thương khi mà cả hai đã không còn là gì của nhau, đừng sống cho những kí ức đã qua mà nỗi nhớ chỉ nằm từ một phía. Hãy chấp nhận rằng những người đã bước qua cuộc đời bạn là một nấc thang để bạn cố gắng vươn lên trong cuộc sống này.

Khi bắt đầu yêu người ta luôn ảo tưởng rằng tình yêu sẽ làm thay đổi tất cả, sẽ biến cái xấu trở nên tốt, biến cái ích kỉ thành cái biết chia sẽ, biến lỗi lầm thành tha thứ, biến nỗi đau thành hạnh phúc... Cứ ảo tưởng như thế mà người ta lại đến với nhau để rồi một lúc nào đó vỡ lẽ và quay lại trách móc đỗ lỗi cho tình yêu.

Hãy hiểu rằng tình yêu không thể xuất phát từ một phía mà nó là sự rung động của hai tâm hồn, là do chúng ta lựa chọn, do trái tim người này muốn đi đến trái tim người kia, do cả hai tình nguyện đi bên nhau vì vậy xin đừng bao giờ đỗ lỗi cho cái gọi là tình yêu nếu như một lúc nào đó không còn bên nhau nữa.

Trong tình yêu, sẻ luôn có một người yêu nhiều hơn và chịu đựng nhiều hơn...
Trong tình yêu, sẻ luôn có một người yêu nhiều hơn và chịu đựng nhiều hơn...
Khi ta yêu mọi thứ đều trở nên rất dễ dàng và khi chúng ta không còn yêu thứ dễ dàng nhất cũng trở nên rất khó khăn. Trái tim không có nhiều ngăn để có thể ôm trọn mọi thứ từ niềm vui, hạnh phúc đến đau khổ lẫn tuyệt vọng. Vì vậy nếu một ngày bạn không còn có thể nắm giữ chúng thì hãy buông tay để nhường chỗ cho những thứ đáng giá cần giữ lại.

Không ai bắt bạn phải quên, phải hận thù hay tha thứ cho người đã làm tổn thương mình. Chính chúng ta đã bắt buộc bản thân phải làm thế, hãy thừa nhận đi! Cuộc sống của bạn không ai có quyền ép buộc được nếu như bạn không muốn, ngay cả yêu ai và rời bỏ ai.


Nếu một ngày người bạn yêu thương nhất ra đi thì hãy níu kéo, hãy một lần từ bỏ cái tôi, từ bỏ lòng tự trọng để giữ lấy tình yêu đó vì cả đời này bạn có chắc là mình sẽ yêu thương được bao nhiêu người thật lòng như thế. Nếu người ta thật sự còn yêu thương nhau thì họ sẽ không bao giờ rời bỏ nhau, vì vậy khi đã từ bỏ tất cả để giữ lấy một mối quan hệ như thế mà họ vẫn ra đi thì lúc đấy hãy để họ đi.


Lúc ấy bạn đã không còn gì để hối hận rồi cô gái ạ! Chính người ấy đã đánh mất bạn và bạn mới là người không cần một tình yêu như thế. Ai đời yêu nhau mà lại làm tổn thương nhau? Chỉ là tình yêu không đủ lớn người ta mới hành hạ nhau như thế. Trong tình yêu của hai ngươi phải có một người yêu nhiều, chịu đựng tốt và ngược lại. Vì thế đừng bao giờ tự hỏi những câu kiểu như tại sao? Từ lúc nào? Đã bao giờ?...

Câu trả lời duy nhất là do bạn yêu nhiều hơn và tất nhiên bạn luôn là người chịu tổn thương hơn ai hết. Nhưng đừng lo vì nỗi đau tình yêu gây ra là nỗi đau ngọt ngào nhất, thương tích do người mình yêu tạo nên là vết thương tự mình có thể chữa được. Hãy thử yêu một lần, chịu đựng nhau một lần, và tự xoa dịu nỗi đau của chính mình để bạn biết được bản thân mình đã phải mạnh mẽ đến nhường nào.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét