Thiet ke web

Đừng thương người khác nữa, thương bản thân mình đi đã!

Này em gái, anh chỉ cần em thương em thôi, em đừng có thương người khác nữa. Đừng có lãng phí tuổi thanh xuân của mình một cách ngốc nghếch. Đến lúc em ngoảnh đầu lại hối hận cũng chẳng kịp nữa rồi. Lúc em đau buồn, khổ sở vì những điều không đáng thì những cô gái khác đang sống yên vui lắm em à. Họ không ngừng nỗ lực vì tương lai, vì tuổi trẻ chẳng hai lần thắm lại. Những cô gái đó đang thực hiện ước mơ của mình. Họ biết tuổi trẻ đâu còn lâu nữa, khi mỗi mùa xuân qua thì cơ hội cũng dần vụt mât. Còn em thì sao em gái? Em có ước mơ, có muốn làm gì khi còn trẻ không? Sao em cả ngày chỉ sống với quá khứ vậy.

Này em gái, anh chỉ cần em thương em thôi, em đừng có thương người khác nữa. Đừng có lãng phí tuổi thanh xuân của mình một cách ngốc nghếch như thế. Đến lúc em ngoảnh đầu lại hối hận cũng chẳng kịp nữa rồi.

Em biết không lúc em đau buồn, khổ sở vì những điều không đáng thì những cô gái khác đang sống yên vui lắm em à. Họ không ngừng nỗ lực vì tương lai, vì tuổi trẻ chẳng hai lần thắm lại. Những cô gái đó đang thực hiện ước mơ của mình. Họ biết tuổi trẻ đâu còn lâu nữa, khi mỗi mùa xuân qua thì cơ hội cũng dần vụt mât. Còn em thì sao em gái? Em có ước mơ, có muốn làm gì khi còn trẻ không? Sao em cả ngày chỉ sống với quá khứ vậy.

Đừng thương người khác nữa, thương bản thân mình đi đã!
Em à, những cô gái như em, nhiều người thông minh lắm. Họ biết cái tuổi 22 phải giữ, phải bỏ điều gì. Họ đang vui vẻ, cười nói, yêu thương gia đình hiện tại của mình. Họ sống hết mình, sống chân thành, sống bằng cả trái tim. Những em gái đó đã nhận ra họ chẳng còn ở bên những người thân yêu đó lâu nữa. Có lẽ cũng chỉ dăm ba năm nữa thôi là họ có gia đình nhỏ của mình rồi. Anh thấy họ giành thêm thời gian để quan tâm, chăm sóc, yêu thương ba má, anh chị em. Vậy còn em, em có còn quan tâm đến những người thân của em không? Hay em chỉ quan tâm đến cậu người yêu cũ đó. Em có biết ba má đang rất lo lắng cho em không. Sao em cứ xuay quanh người mà chẳng còn yêu thương em nữa vậy.


Này em, những cô gái khác đang sợ mình già, mình xấu đi. Họ không ngừng làm đẹp, làm mới cho cho bản thân. Họ xinh đẹp, lộng lẫy như những nàng công chúa vậy đó. Vậy còn em, sao ngày nào em cũng u sầu rồi khóc lóc. Ngày xưa em xinh đẹp như nàng tiên thì giờ em chỉ giống con mèo hen đang chờ chết. Tình đã chết nhưng em vẫn còn sống, sao anh nhìn em như người muốn chết vậy. Trong lúc người đó đang sống tốt thì em của anh lại tiều tụy đến đáng thương. Anh chẳng thể trách móc cậu ấy. Trong lúc hai đứa yêu nhau cho đến lúc hai đứa chia tay cậu ấy không làm gì có lỗi cả. Cậu ấy có quyền chia tay em để tìm một tình yêu mới. Em tổn thương vì em cho phép cậu ấy làm em tổn thương. Chính em làm bản thân mình đau và làm những người yêu thương em phải bận lòng.


Em gái ngoan của anh, em đã lớn rồi. Em cần biết cái gì cần giữ thì phải giữ, cái gì cần buông thì phải buông. Quá khứ vui vẻ của em và cậu ấy chắc đã mốc meo lên rồi đấy, em hãy cất vào ngăn tủ rồi khóa lại đi thôi. Rồi bắt đầu lại từ đầu, sống mỗi ngày như thể ngày cuối cùng em được sống vậy.

Nếu em không cam lòng vì chia tay cậu ta thì hãy thử đến và hỏi cậu ta xem có quay lại không. Nếu cậu ấy nói không thì em hãy cất bước ra đi bởi vì cậu ấy không cần em nữa rồi. Đừng ở nhà ngắm ảnh cậu ta, vào facebook, zalo hay những phần mềm khác để theo dõi xem cậu ta quen ai, yêu ai chưa nữa. Hãy bước ra ngoài ngắm nhìn thế giới xinh đẹp này đi. Anh chẳng cần em phải chăm sóc cho gia đình mình bây giờ, chuyện đó cứ để anh. Em chỉ cần yêu lấy chính em thôi. Em hãy xách ba lô lên và đi đi. Đi một vòng xem những cô gái như em đang sống như thế nào. Nếu cậu ta quay lại với em thì em vẫn phải yêu em nhất. Em đừng coi tình yêu là tất cả rồi làm tổn thương mình lần nữa. Như thế anh trai mới yên tâm được.


Anh trai thương yêu em nhiều. Nhưng anh chẳng thể sống thay em và anh cũng chẳng còn là người mà em cần bây giờ. Em hãy bước xuống phố đi rồi có thể em sẽ gặp người sẽ đi với em suốt quãng đường đời còn lại. Anh trai là người bước cùng em đoạn đường này nên anh không cho phép em đau buồn. Lúc còn bên anh em hãy cứ vui vẻ, yêu đời đi còn chuyện khác cứ để đấy anh lo. Em đừng sợ gì cả, có anh trai của em đây rồi, dù trời có sập anh cũng chống lên cho em. Đừng vì người dưng mà khóc nữa nhé, không đáng đâu em ạ. Anh trai thương em nhiều...

Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét