Thiet ke web

Chịu đựng như vậy, có đáng không?

Sao lại xóa tài khoản mình như thế, đừng tự làm mình đau như vậy cô gái. Liệu rằng em có thể quên được những ký niệm của hai đứa hay không?? Vẫn biết là người ta bên ngoài thì tỏ ra cứng rắn nhưng thực chất bên trong lại rất mềm yếu; luôn tỏ ra hạnh phúc, vui vẻ bên ngoài nhưng bên trong lại luôn thấy đau khổ;bề ngoài tỏ ra rất ổn, rất cương quyết nhưng bên trong lại rối bời. Lúc này anh không cần em phải tỏ ra là mạnh mẽ, em đang rất ổn,...hãy là em đi và cứ khóc đi, xin lỗi vì không bên cạnh em được. "Đau đớn càng nhiều thì vỏ bọc càng lớn".

Anh tình cờ search tên em trên thanh công cụ, và rồi báo rằng tài khoản này không tồn tại....anh rất sợ, anh thoát ra và đăng nhập bằng nhiều tài khoản khác nhau với một tia hi vọng là em chỉ chặn nick của anh thôi....Nhưng rồi, tất cả các tài khoản đó, cả tài khoản anh mượn của bạn đều không thể vào được....Nó báo tài khoản này không tồn tại. Sao em lại xóa tài khoản của mình như thế hả cô gái ngốc?

Làm như thể em có thể quên được họ sao em? Làm như vậy em sẽ ổn sao em? Nó có giúp em hết đau không? Em đang sát muối vào vết thương chảy máu, đạp nát Trái tim bị thương của mình.

Xin em đừng cố tỏ ra mạnh mẽ có được không? Em càng làm vậy họ cũng chẳng càng trách bản thân, cũng không quan tâm vì không thực hiện được lời hứa của họ đâu em, nếu họ biết, họ đã không làm như vậy rồi.

Chịu đựng như vậy, có đáng không?
Chịu đựng như vậy, có đáng không?
Em không có lỗi trong chuyện tình cảm của hai đứa, lỗi do họ không xứng đáng với tình cảm của em, họ đi là phải, sao em phải tự trách mình, cứ đối diện với nỗi đau đi em, chỉ cần em quay đầu lại, mãi luôn có người dõi theo em, ở bên cạnh em. Đừng ngu ngốc xóa đi mọi ký ức như vậy, càng làm như vậy càng chứng tỏ em vẫn chưa quên được họ, em càng làm họ hả hê vì đã làm em đau.

Sao em lại xóa tài khoản mình như thế, đừng tự làm mình đau như vậy cô gái, Liệu rằng việc đó có làm em thoải mãi, dễ chịu hơn không? Đừng cố tỏ ra mạnh mẽ, sẽ không ai rảnh mà coi em đóng kịch đâu, xin em đừng làm tổn thương mình như vậy, em làm vậy anh đau, anh xin lỗi vì đã không ở bên cạnh em, xin lỗi vì không thể bảo vệ em...


Sao lại xóa tài khoản mình như thế, đừng tự làm mình đau như vậy cô gái. Liệu rằng em có thể quên được những ký niệm của hai đứa hay không?? Vẫn biết là người ta bên ngoài thì tỏ ra cứng rắn nhưng thực chất bên trong lại rất mềm yếu; luôn tỏ ra hạnh phúc, vui vẻ bên ngoài nhưng bên trong lại luôn thấy đau khổ; bề ngoài tỏ ra rất ổn, rất cương quyết nhưng bên trong lại rối bời. Lúc này anh không cần em phải tỏ ra là mạnh mẽ, em đang rất ổn,...hãy là em đi và cứ khóc đi, xin lỗi vì không bên cạnh em được.

"Đau đớn càng nhiều thì vỏ bọc càng lớn".

Em tỏ ra mạnh mẽ, tỏ ra không có gì thì họ có quay trở về với em không em? Điều đó càng chứng tỏ em đang sợ, sợ những kỷ niệm đó, sợ những ký ức đó em sẽ không thể vượt qua được, đau đớn càng nhiều thì vỏ bọc càng lớn, để rồi chỉ có mình em chịu đựng, như vậy có đáng không em? Sao em không nhìn xung quanh, vẫn có một người âm thầm quan tâm, âm thầm mong những điều tốt đẹp nhất đến với em, em là như vậy anh đau lòng lắm em à.


Đừng tự lừa dối mình như vậy, làm như vậy em cũng sẽ không thể hết đau, không thể xóa hết những kỉ niệm, ký ức của hai đứa, chỉ là em đang đeo thêm một mặt nạ hạnh phúc sau một tâm hồn đau khổ. Anh xin lỗi, vì không thể ở bên cạnh em lúc này, bất lực nhìn em đau vì một người khác, bất lực nhìn Thiên thần của anh đang bẻ gãy đôi cánh để tỏ ra là một "Ác quỷ" chỉ để cho ai đó xem.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét