Thiet ke web

Hãy biết điểm dừng cho những nỗi đau của mình!

Khi thất tình ta tự dày vò mình, ta tự biến mình thành con ốc sống mượn, ta nói những điều điên rồ khiến kẻ khác thấy thích thú. Để rồi qua đi và nhìn lại thấy mình non trẻ như chưa từng, chưa từng được ngây ngô thế. Hãy biết giới hạn cho những nỗi đau của mình, có như thế, mọi sự mất mát cũng không có gì quá đắng cay. Nó chỉ như một vạch kẻ để ta xuất phát lại từ đầu..

" Oh every time I see you

When I see your eyes

My heart keeps fluttering

You are my destiy? "

Đây là bài hát có giai điệu ngọt ngào nhất mà gần đây tôi được nghe. Cô gái với thứ tình cảm dâng trào mãnh liệt bật lên câu hỏi: Anh liệu có phải là định mệnh của đời em?

Hà Nội lại gồng mình trở rét, không còn những cô đơn ướt át.Tuy vậy lá vàng rụng rối bời, xoay tròn hôn lên gót chân làm hồn tôi không thể không thơ.

Hãy biết điểm dừng cho những nỗi đau của mình!
Hãy biết điểm dừng cho những nỗi đau của mình!
Rồi bất giác tôi nhận ra một điều vô cùng đáng nói: Con gái, nếu không thể kiếm được một người yêu mình hơn thì ít nhất hãy yêu ai đó trao lại thứ tình cảm ngang ngửa mình.

Đơn giản là bởi vì nếu như thế, dù mọi thứ không đưa đến kết thúc viên mãn thì quãng đường đã đi qua cũng tạm gọi là đáng giá.

Tất nhiên ai đến rồi đi cũng có ý nghĩa riêng của họ.Ta phải hiểu ý nghĩa của họ như một phần của cái cây. Có những thứ sẽ rụng rồi thay chồi mới, có những thứ sẽ như rễ bám chặt và bền lâu.

Không hiểu sao tôi lại thấy cái tâm trạng buồn cười nhất là tâm trạng thất tình: của cả chính mình và người khác.

Khi thất tình ta tự dày vò mình, ta tự biến mình thành con ốc sống mượn, ta nói những điều điên rồ khiến kẻ khác thấy thích thú.

Để rồi qua đi và nhìn lại thấy mình non trẻ như chưa từng, chưa từng được ngây ngô thế.


Chàng trai yêu bạn như bạn yêu là như thế nào? Nó không hẳn là khó giải thích, nó không theo một khuân mẫu nhất định, nhưng mỗi người trong cuộc có thể cảm nhận được.

Chu kì tình yêu sẽ như đồ thị hình Sin, lúc trầm khi bổng.

Nếu bạn thấy mình đang yêu say đắm, bạn biết không, đối tác của bạn cũng biết điều đó đấy.Chỉ là lời nói hoặc hành động còn che giấu điều gí đó. Bạn thấy gì qua đôi mắt nâu của hắn ta?

Tôi đã chứng kiến những tình yêu do những mảng yêu không đều chắp vá. Và chứng kiến những cô gái yêu hết mình mà không được đáp lại hay nhận lại chẳng bao nhiêu tôi thấy thật bất công.

Khi mà mọi thứ mới chỉ bắt đầu, đừng để con tim dẫn ta đi quá xa.Hãy đảm bảo rằng anh ta đang yêu bạn bằng với thứ tình cảm bạn trao đi.

Tôi ích kỉ? Đúng rồi, như một lẽ tất nhiên. Và các cô gái cũng nên thế, hãy ích kỉ mà nghĩ cho mình một chút. Đừng nhầm tưởng rằng cứ như thiêu thân, cứ yêu thôi vì cuộc đời cho phép là tuổi trẻ.


Hãy biết giới hạn cho những nỗi đau của mình, có như thế, mọi sự mất mát cũng không có gì quá đắng cay. Nó chỉ như một vạch kẻ để ta xuất phát lại từ đầu...

Điều ấy không có nghĩa là tôi đang bảo bạn phải toan tính thiệt hơn trong tình yêu, hãy dùng cái đầu và cả trái tim để bước đến với người yêu thương đong đầy như bạn, rồi bạn xem, nó sẽ hạnh phúc hơn nhiều!

Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét