Thiet ke web

Hóa ra, chúng ta đều đã chọn sai người...

Giống như việc không còn duyên thì có cùng ở một thành phố đi nữa thì cũng không thể gặp lại nhau dù vô tình hay cố í. Em biết, không em anh vẫn thế, vẫn hạnh phúc vẫn vui vẻ vẫn có thể nói lời yêu thương người khác ngoại trừ Em. Đã có những lúc những khi ngoài việc lựa chọn một mình em đã thử cố gắng cố chấp yêu người khác nhưng hình như khoảng trống trong em anh vẫn chưa nhòa... Em cứ nghĩ Anh giống như một lời tuyên án với bản thân em vậy. Bị tình yêu của Anh tuyên án cả một đời cô độc, không thể phản kháng, cũng không thể buông tay.

Chia tay, hai người hai ngã. Hai đường thằng cắt chéo nhau, xa mãi, cũng chẳng được là đường thẳng song song ngang hàng thấy nhau mãi. Chúng ta, anh và em mãi là hai đường chéo nhau..

Vì bản thân Em vẫn còn vương vấn, nên bỗng nhiên em cảm nhận được. Giờ phút này đây, Anh vẫn đang rất hạnh phúc. Chắc hẳn là Anh lại gặp được tình yêu mới nhưng không phải Em. Nhưng mà giờ đây, Em đã thôi không còn đố kị, việc không ngừng tìm kiếm tình yêu chính là số mạng của Anh. Cũng giống như Em, vẫn luôn chọn lựa nỗi cô đơn..

Hóa ra, chúng ta đều đã chọn sai người...
Hóa ra, chúng ta đều đã chọn sai người...
Giống như việc không còn duyên thì có cùng ở một thành phố đi nữa thì cũng không thể gặp lại nhau dù vô tình hay cố í. Em biết, không em anh vẫn thế, vẫn hạnh phúc vẫn vui vẻ vẫn có thể nói lời yêu thương người khác ngoại trừ Em. Đã có những lúc những khi ngoài việc lựa chọn một mình em đã thử cố gắng cố chấp yêu người khác nhưng hình như khoảng trống trong em anh vẫn chưa nhòa...

Em cứ nghĩ Anh giống như một lời tuyên án với bản thân em vậy. Bị tình yêu của Anh tuyên án cả một đời cô độc, không thể phản kháng, cũng không thể buông tay.


" HÌnh tròn chưa được vẽ hoàn chỉnh,duyên phận trong tim chưa được lắp đầy vẫn chính là Anh.. "

Em vẫn không hiểu, cớ nguyên nhân vì sao tình yêu luôn khiến người ta phải dằn vặt, không thể vùng vẫy càng không thể trốn thoát.

Em tắt điện thoại, cố gắng hít thở thật sâu. Tự nói với bản thân mình chẳng có việc gì nghiêm trọng. Cứ xem như hai ta vừa diễn một vở kịch tình yêu. Rơi vài giọt nước mắt thì có là gì? Vì vốn dĩ ban đầu tình yêu này có lẽ đã không hoàn chỉnh không bền vững như em vẫn nghĩ.


Trong sự giày vò giữa yêu hay không yêu, chờ đợi hay từ bỏ. Bỗng nhiên Em hoài nghi rằng, cứ cố chấp yêu Anh là bởi vì Tình yêu hay chỉ vì em không can tâm.Trong tháng ngày lẻ loi em suy nghĩ có nên buôn tay không. Mãi đến khi thấu hiểu được tình yêu, Em mới biết rằng, Em chỉ thuộc về mình thôi..

Sau tất cả, hóa ra là Anh và Em, chúng ta đều chọn sai người..

Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét