Thiet ke web

Những điều khác nhau giữa "bạn đời" và "bạn trai"

Đương nhiên, "bạn đời" đến từ "bạn trai" nhưng không phải "bạn trai" nào cũng trở thành "bạn đời" được. Con gái liệu có nhận ra điểm khác biệt quan trọng này?

Những điều khác nhau giữa "bạn đời" và "bạn trai"
Những điều khác nhau giữa "bạn đời" và "bạn trai"

"Bạn đời" là người luôn thông báo giờ giấc của anh ấy với bạn


Bạn có biết vì sao không? Vì đối với anh ấy, bạn là người rất quan trọng nên có bất cứ chuyện gì, chàng cũng muốn thông báo với bạn vì không muốn bạn lo lắng. Còn "bạn trai" thì khác, anh ấy thường ít khi nào quan tâm bạn nghĩ gì hay sẽ lo lắng thế nào.

"Bạn đời" cũng sẽ "vui lây" khi thấy bạn vui


Dù có thể không hề thích điều đó, nhưng miễn là có thể khiến bạn vui, anh ấy cũng cảm thấy vui theo. Còn đối với "bạn trai", anh ấy sẽ thẳng thừng từ chối. Bạn đời thật sự là người cảm thấy hạnh phúc khi bạn hạnh phúc.

"Bạn đời" là người tìm hiểu kỹ, biết chính xác về công việc hằng ngày của bạn


Nếu bạn hỏi một chàng trai: "Anh biết em làm gì mỗi sáng đi làm không?" mà anh ấy có thể kể vanh vách, chính xác tới ngay cả giờ ăn trưa của bạn thì đích thị anh ấy là "bạn đời" rồi. Còn nếu ai đó tình cờ hỏi "Bạn gái của anh làm công việc gì" mà anh ấy chỉ kể chung chung hay "nói hươu nói vượn" thì anh ấy chỉ là một chàng "bạn trai" mà thôi.

"Bạn đời" sẽ hôn tạm biệt bạn trước khi đi làm và từ cơ quan về


Đương nhiên, bất cứ chàng trai nào cũng có thể hôn bạn trong một quán bar hay trong một buổi ăn tối lãng mạn vì đó là những lúc tình cảm ngập tràn. Thế nhưng không phải chàng trai nào cũng giữ lửa được yêu thương, và thói quen hôn bạn vào lúc ít lãng mạn nhất: đi làm và từ cơ quan về nhà.

"Bạn đời" không bao giờ quên cuộc hẹn


"Bạn trai" đôi khi có thể vì quên mà để bạn "leo cây" 30, 40 phút, nhưng "bạn đời" thì đảm bảo hoàn toàn không. Lí do vì sao ư? Vì bạn rất quan trọng với anh ấy và anh ấy sẽ luôn ghi nhớ mọi thứ liên quan tới bạn.

"Bạn đời" là sự kết hợp của "bạn trai" và "bạn thân"


Người bạn đời thật sự không phải chỉ là một chàng trai luôn xuất hiện để chở bạn đi chơi, ôm ấp, yêu thương mà còn như một người bạn luôn sẵn sàng bên cạnh chia sẻ với bạn mọi buồn vui. Bạn cũng có thể tâm sự và chia sẻ mọi thứ với "bạn đời" của mình. 

Đôi khi bạn phát hiện "bạn đời" đang lén nhìn bạn và mỉm cười


Trong đôi mắt của anh ấy nhìn bạn luôn ngập tràn tình yêu và hạnh phúc. Dù quen nhau bao lâu đi nữa, "bạn đời" cũng chưa bao giờ chán việc ngắm nhìn bạn.

"Bạn đời" có thể là người chọc tức bạn rất nhiều nhưng luôn biết khi nào cần nghiêm túc an ủi bạn


Còn "bạn trai" thì khác, đôi khi họ vô tâm tới nỗi không biết khi nào bạn đang buồn, đang khó chịu trong người. Họ chỉ thao thao bất tuyệt và nói những điều sáo rỗng đến mức khiến bạn bực bội.

"Bạn đời" luôn chia sẻ với bạn nhiều hơn với người khác




Đối với "bạn đời", bạn là người quan trọng và tin tưởng nhất với anh ấy, vì thế anh ấy sẵn sàng chia sẻ với mọi điều trong cuộc sống, ngay cả những thứ không thể nói với người khác. Còn đối với "bạn trai", có thể những gì bạn biết hay nghe từ anh ấy thì mọi người khác cũng đã biết hết cả rồi. 

"Bạn trai" nhiều lúc chỉ "đụng chạm" vào bạn khi muốn "chuyện ấy"


Đối với bạn trai, những cái ôm, hôn hay "đụng chạm" cơ thể chỉ là vì anh ấy đang muốn "chuyện ấy". Còn với "bạn đời", anh ấy thích nắm tay, vuốt tóc, hôn lên má bạn hay thậm chí có thể nằm ôm bạn cả buổi vì anh ấy yêu bạn.

Bạn đời sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng cho những dịp đặc biệt


"Bạn trai" đơn giản chỉ tặng bạn một món quà đắt tiền vào ngày sinh nhật, lễ hay Valentine, còn "bạn đời" thì hoàn toàn khác, họ lên kế hoạch chuẩn bị chi tiết, kỹ càng có khi trước vài tuần chỉ để khiến bạn vui.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét