Thiet ke web

Sống với hiện tại thôi, đừng nghĩ nhiều về tương lai!

Con người ta sống vì hy vọng khoảnh khắc đẹp mà người khác dành cho mình.Đơn giản là khoảnh khắc thôi sao, đời người cũng do nhiều khoảnh khắc mà thành... Anh có thể nói với em rằng chúng ta sẽ chẳng bao giờ xa nhau. Em có thể nói rằng em sẽ ở bên anh mãi. Chẳng cần hứa hẹn điều gì. Chỉ là hiện tại, em yêu anh, em nói thế, vì em muốn thế, đó không phải tương lai, đó là cảm xúc của em hiện tại.

Có những lần yêu một ai đó, cái lần mà mình cho rằng đó là yêu, mình suy nghĩ đủ trò về tương lai,suy nghĩ yêu nhau, cưới nhau, sinh con. Hồi đó nghĩ những thứ đó hoàn hảo lắm, thế rồi sao? Chúng ta cuối cùng cũng có ở bên nhau đâu! Thậm chí tương lai của chúng ta còn là hai đường thẳng song song nữa. Thế nên mối quan hệ hiện tại, cả hai đều biết rằng ''Yêu nhau, nghĩ về nhau, cho nhau ở khoảnh khắc hiện tại thôi, tương lai cũng là hiện tại của sau này mà ra''.

Sống với hiện tại thôi, đừng nghĩ nhiều về tương lai!
Sống với hiện tại thôi, đừng nghĩ nhiều về tương lai!
Quen nhau cũng một thời gian, ở bên nhau chưa bao giờ đả động tới từ ''sau này''. Bản thân đôi lúc nghĩ anh ấy không muốn có một tương lai với mình. Nhưng bây giờ lại khác, cảm thấy mình là một người may mắn, được yêu được sống trong hiện tại. Đi phượt Hà Nội vào ban đêm, đi coi phim với anh, đi cafe tán chuyện. Yêu nhau như thế là điều tuyệt vời, đâu cần những hứa hẹn cho tương lai. Nói ra điều này, em thực sự không muốn, hẳn là em lớn rồi.

Em nghĩ chúng ta không nói về tương lai là điều tốt, sẽ có những ngày chúng ta không ở bên nhau, có những ngày lòng tin của chúng ta chai sạn, tình cảm của chúng ta không còn như trước.''Đâu ai biết mình có thể từ bỏ được người mà mình nghĩ không bao giờ từ bỏ''. Anh có thể nói với em rằng chúng ta sẽ chẳng bao giờ xa nhau. Em có thể nói rằng em sẽ ở bên anh mãi. Chẳng cần hứa hẹn điều gì. Chỉ là hiện tại, em yêu anh,em nói thế, vì em muốn thế, đó không phải tương lai, đó là cảm xúc của em hiện tại.


Có lần tôi cắn anh trên tay, dấu răng rõ lắm, tôi bảo anh, ngày nào tôi cũng sẽ cắn, cho đến khi nó thành sẹo thì thôi. Rồi anh sẽ mãi là của tôi. Nhưng thật lòng tôi đâu nghĩ xa thế. Tôi chỉ nghĩ ngay lúc này, ngay đêm ấy, cả sáng mai nữa, anh đi tắm hay rửa tay đều sẽ nhớ đến tôi. Cứ nghĩ đến lúc đó tôi lại thấy hạnh phúc đến nhường nào.

Cảm xúc hiện tại của em ư? Rằng chúng ta có thể làm nên tương lai của mình nhờ hiện tại.

Vậy cứ yêu đi,yêu hiện tại của hai ta,đừng hứa hẹn với tương lai.


Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét