Thiet ke web

Tôi im lặng buông tay không níu kéo. Và chúng tôi cứ thế xa nhau...

Vài năm trước, tôi từng bị người yêu lừa dối và phản bội. Cũng như bao cô gái khác, tôi đã dần mất đi niềm tin vào tình yêu. Làm sao tôi có thể tìm được một người chân thành giữa thế giới 8 tỉ người này? Thế nhưng tôi vẫn không ngừng tìm kiếm một người như thế... Chúng ta đặt hết niềm tin vào một người và nhận lại là cay đắng của lừa dối và phản bội. Người con trai nói rằng sẽ mãi ở bên bạn không có nghĩa anh ta sẽ làm như vậy. "Đôi khi tình yêu chỉ là cảm giác của một người/ Mình không thể hàn gắn xin đừng nhắc lại chuyện xưa"

Vài năm trước, tôi từng bị người yêu lừa dối và phản bội. Cũng như bao cô gái khác, tôi đã dần mất đi niềm tin vào tình yêu. Làm sao tôi có thể tìm được một người chân thành giữa thế giới 8 tỉ người này? Thế nhưng tôi vẫn không ngừng tìm kiếm một người như thế.

Tôi đặt niềm tin của mình vào một chàng trai đã từng bên tôi suốt 5 năm. Ban đầu là sự thiếu thốn về tình cảm, chỉ đơn giản tôi cần ai đó ở bên lắng nghe tôi. Sau lâu dần, tôi bị chính sự chân thành làm cho rung động.

Tôi im lặng buông tay không níu kéo. Và chúng tôi cứ thế xa nhau...
Tôi im lặng buông tay không níu kéo. Và chúng tôi cứ thế xa nhau...
Tôi đã từng nghĩ rằng người ấy là người mà tôi kiếm tìm bấy lâu. Chàng trai ấy có nụ cười hiền lành, chân thành và ấm áp. Bạn bè tôi bảo " đừng vội tin, má lúm đa tình". Tôi bỏ mặc ngoài tai, 5 năm không phải quá dài nhưng đủ để tôi hiểu rõ về cậu ấy. Chắc chắn tôi sẽ không mắc sai lầm lần thứ hai.

Thế nhưng, vốn dĩ những lời khuyên bảo luôn là có cơ sở. Chỉ sau một thời gian ngắn bên nhau tôi đã nhận ra cậu ấy vốn không dành cho tôi. Những lần giận dỗi vô cớ, những tin nhắn thưa thớt, những nụ cười gượng gạo kém tươi... Tôi cố gắng đổ lỗi cho khoảng cách. Chúng tôi đang sống ở hai đầu của một thành phố lớn. Những lúc xa nhau như thế tránh sao nổi nghi ngờ, hiểu lầm, ghen tuông.


Rồi một ngày, tôi nói với cậu ấy rằng tôi muốn kết hôn. Chúng tôi đã quen nhau lâu như vậy, đã có công việc ổn định dù thu nhập không cao nhưng chỉ cần cố gắng sẽ không phải phụ thuộc vào ai cả. Tôi vui mừng khi nghĩ tới tương lai. Một mình tôi đối phó với tất cả những phản đối từ phía gia đình mình. Với tôi, tình yêu là trên hết. Đã buông tay cậu ấy một lần nhất định sẽ không có lần thứ hai.

Thế nhưng, điều gì đến cũng sẽ đến. Cậu ấy nói với tôi rằng muốn dừng lại, rằng chúng tôi đã đi quá xa với giới hạn của bạn bè. Đối với cậu ấy, để thành một đôi chúng tôi còn cần cố gắng rất nhiều. Cậu ấy không thể làm được. Và rồi cậu ấy nói vốn dĩ tôi chẳng chân thành. Tôi đã một lần từ chối cậu ấy nghĩa là sẽ có những lần thứ hai và thứ ba...


Tôi im lặng buông tay không níu kéo. Họ không hiểu tôi như tôi vốn nghĩ. Nếu không tin tưởng nhau thì bên nhau cũng chẳng được ích lợi gì. Và chúng tôi cứ thế dần cách xa nhau. Cậu ấy không còn nhắn tin cho tôi mỗi tối. Không còn an ủi vỗ về khi tôi buồn. Bỏ mặc tôi như thể chúng tôi chưa từng quen biết.

Sau đó một thời gian, tình cờ tôi biết cậu ấy đang quen người con gái khác. Thật nực cười, mãi sau này tôi mới biết mối quan hệ "đặc biệt" kia có từ trước khi chúng tôi rời xa nhau. Tôi bàng hoàng và thất vọng. Hóa ra, bản thân đã tin tưởng lầm người...

Vậy đó, chúng ta đặt hết niềm tin vào một người và nhận lại là cay đắng của lừa dối và phản bội. Người con trai nói rằng sẽ mãi ở bên bạn không có nghĩa anh ta sẽ làm như vậy. "Đôi khi tình yêu chỉ là cảm giác của một người/ Mình không thể hàn gắn xin đừng nhắc lại chuyện xưa"
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét