Thiet ke web

Ai cũng từng trải qua cảm giác yêu đơn phương...

Bởi tình cảm em dành cho anh ngày càng lớn, em chưa bao giờ nghĩ ngày anh sẽ rời khỏi em. Cứ ảo tưởng anh rung động vì em từ những việc làm ngớ ngẩn nhưng xúc phát từ tấm chân tình của em, nhưng không, anh đã thương người con gái khác rồi. Lúc ấy em như rớt xuống vực thẳm, tâm trạng hoang mang, đầu óc trống rỗng, dường như mất cả phương hướng, không buồn nhưng rất đau lòng...Và em gọi anh chính là mối tình đơn phương đầu tiên của em.

Em bước chân vào Sài Gòn với trái tim đã từng tổn thương.Thành phố xa hoa cám dỗ không người thân bên cạnh em đã mạnh mẽ trụ được nơi đây.Tại mãnh đất năng động này em đã gặp anh, lỡ nhịp vì anh.

Anh là người con trai Sài Gòn, cùng tuổi với em, anh có chút năng động của tuổi trẻ nhưng có chút ưu tư của người từng vấp ngã.Anh không như mẫu hình em nghĩ bởi em từng không thích người thương em bằng tuổi, cùng cung hoàng đạo nửa.Ấy vậy mà em lại thích anh.Lúc ấy em mới biết đó là duyên phận.Cứ ngỡ em đã gặp được định mệnh của em, nhưng tất cả không như mình nghĩ... kết quả lúc nào cũng là điều mình không ngờ đến.

Ai cũng từng trải qua cảm giác yêu đơn phương...
Ai cũng từng trải qua cảm giác yêu đơn phương...
Ngày trôi qua em và anh vẫn tâm sự với nhau bằng vài dòng tin nhắn.Vài ba hôm lại gặp nhau cười nhẹ rồi lướt qua nhau. Anh biết em thích anh, còn em nghĩ em thích anh như thế là được rồi anh không cần đáp trả cũng được. Bởi tình cảm em dành cho anh ngày càng lớn, em chưa bao giờ nghĩ ngày anh sẽ rời khỏi em. Cứ ảo tưởng anh rung động vì em từ những việc làm ngớ ngẩn nhưng xúc phát từ tấm chân tình của em, nhưng không, anh đã thương người con gái khác rồi. Lúc ấy em như rớt xuống vực thẳm, tâm trạng hoang mang, đầu óc trống rỗng, dường như mất cả phương hướng, không buồn nhưng rất đau lòng...Và em gọi anh chính là mối tình đơn phương đầu tiên của em.


Em viết cho quá khứ, cho những khoảng thời gian năm tháng đẹp nhất cuộc đời em...và cho một người đặc biệt.Viết cho mối tình đơn phương đầy màu sắc. Cảm giác đơn phương một người vui có, buồn có, đôi khi đau lòng đến phát khóc mà chỉ mình biết, nhưng rất thú vị. Vậy nên ai đang thích, đang yêu,đang thương thầm thì hãy nói. Đừng im lặng, đừng giấu cảm xúc một mình. Dù kết quả có như mình muốn hay không thì nó cũng là một kết quả đẹp của tuổi thanh xuân. Hơn thế, nói lên nỗi lòng mình dù thành công hay thất bại thì cũng đã chiến thắng được bản thân.Trong đời mỗi chúng ta cũng phải vài lần trải qua cảm giác đơn phương một người, nếu không đời nhạt màu lắm.

Anh biết không, con gái từng mang nhiều vết thương trong tim thì khó rung động vì một người con trai, nhưng anh đã làm lay động trái tim em thì anh rất đặc biệt. Sau này khi nghĩ lại, khoảng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời em là được gặp anh và thích anh.

Tạm biệt anh, người con trai đã khiến em rung động.


Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét