Thiet ke web

Ai rồi cũng có một người trong lòng để nhớ...

Ai rồi cũng có một người trong lòng để nhớ. Khi tuổi trẻ qua đi hoài niệm về tình yêu ai cũng có một người trong lòng không thể quên. Đàn ông họ sẽ nhớ về người phụ nữ làm họ khóc, đàn bà sẽ nhớ về người đàn ông làm họ cười... Không phải ai yêu nhau rồi cũng đến được với nhau, có những người chỉ lướt nhẹ qua ta, nhưng trong lòng vẫn luôn mỉm cười khi chợt nhớ về người đó.

Khi mới yêu ai cũng hi vọng tình yêu ấy sẽ đơm hoa kết trái, nhất là với con gái họ thường mộng mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ. Nhưng không phải tình yêu nào cũng cho kết quả đẹp. Có những người họ yêu nhau nhưng vì gia đình, hay vì một lý do gì đó mà họ phải rời xa nhau. Người ta nói tình còn đẹp khi còn giang dở, thấy cũng có lý, người ta không phải hết yêu nhau mà rời xa nhau. Nên hình bóng đó, những kỉ niệm đó sẽ không nhạt nhòa theo thời gian.

Ai rồi cũng có một người trong lòng để nhớ...
Ai rồi cũng có một người trong lòng để nhớ...
Người đàn ông luôn mạnh mẽ, dù có chuyện gì họ cũng dấu kín trong lòng. Khi mà cô gái có thể làm anh ta khóc, chính là người yêu anh ta hơn bản thân của mình có thể hi sinh những điều nhỏ bé để anh ấy cảm nhận được tình yêu, là người có thể làm anh ấy thay đổi, hoàn thiện bản năng của mình hơn. Chẳng có ai sinh ra mà hoàn hảo, chỉ có học hỏi, thay đổi để bản thân trở nên hoàn hảo thôi. Khi cuộc tình đi qua con trai mới cảm nhận được ai là người yêu mình thật lòng, nhưng có lẽ mọi thứ đã quá muộn màng.


Còn với phụ nữ, đa phần luôn là người đa sầu đa cảm, cho dù mạnh mẽ tới đâu thì vẫn luôn lo lắng suy nghĩ, rồi buồn. Vì thế đi ngang cuộc đời nhau họ sẽ nhớ về người đàn ông làm họ cười. Với phụ nữ hạnh phúc đơn giản lắm, chỉ cần một cử chỉ quan tâm nhỏ so với đàn ông cho là dư thừa thì với họ lại hạnh phúc lắm. Nhưng mấy ai hiểu được, phụ nữ dù mạnh mẽ tới đâu họ cũng cần một bờ vai dựa vào khi mệt mỏi, một bàn tay nắm lấy nơi chốn đông người.

Không phải ai yêu nhau rồi cũng đến được với nhau, có những người chỉ lướt nhẹ qua ta, nhưng trong lòng vẫn luôn mỉm cười khi chợt nhớ về người đó. Có những tình yêu dù ngắn nhưng với một người là cả ký ức ngọt ngào dù đối với người kia nó chẳng là gì cả. Tình yêu chẳng có ngôn từ nào định nghĩa được, bởi vì mỗi người là mỗi cung bậc cảm xúc khác nhau. Đi qua đời nhau có thể là hạnh phúc chen lẫn khổ đau, mới tìm ra được tình yêu chân chính cho mình. Ngày hôm nay hãy cố gắng dù không biết ngày mai ra sao,? Khi qua rồi ngoảnh lại, ai cũng có một người để nhớ về.

Xem thêm bài viết khác: 

Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét