Thiet ke web

Đừng nói em "ổn nữa" cô gái!

Vâng! Em rất ổn thực sự là vậy. Nhưng anh có biết đằng sau chữ ''ổn'' ấy em rất là cô độc không? Sao có thể tàn nhẫn với em như thế?.... Thật là, anh hối hận rất nhiều vì đã buông tay em trong thời gian tăm tối đó. Đâu đó anh lại nghe ai đó gần em lại nói "tội nghiệp em". Anh chỉ nghĩ cho cảm xúc của mình khi ấy.

Một hôm tôi nhận được tin nhắn của em, chỉ vỏn vẹn hai chữ

- Em ổn

Tôi im lặng..... Vì tôi không thể...

Em ơi đừng nói là em ''ổn''. Lặng nhìn em chịu đựng anh đau lòng nhưng anh không biết phải làm sao để em khá hơn. Đừng ổn như thế. Sà vào lòng ai đó khóc đi nhé!

Em à! Anh yêu em bởi em là chính em, bởi em có sự ngây ngô, bướng bỉnh, bởi cái "tôi" của em, đặc biệt - tạo nên con người em. Thật là, anh hối hận rất nhiều vì đã buông tay em trong thời gian tăm tối đó. Đâu đó anh lại nghe ai đó gần em lại nói "tội nghiệp em". Anh chỉ nghĩ cho cảm xúc của mình khi ấy.

Đừng nói em "ổn nữa" cô gái!
Đừng nói em "ổn nữa" cô gái!

Em chịu nhiều tổn thương quá rồi kìa. Nhưng sao em cứ kiên cường mãi thế? Anh ko còn sợ thấy khoé mắt em đẫm nước nữa, anh chỉ sợ nhìn thấy em "bình thản" với nỗi đau của em thôi. Anh không xin lỗi em đâu, cơ bản đã lầm lỗi đã có lỗi, xin lỗi chỉ làm em mệt mỏi hơn.

Anh đã không đủ tỉnh táo để cả hai có thể vượt qua những thứ rối rắm, anh đã đẩy em đi, thế là cả hai chúng ta ôm lấy sự bối rối tự mình chịu đựng. Có vẻ là em đúng rồi đó, anh đã không mạnh mẽ hơn em, và đẩy tình cảm mình kết thúc như thế, nếu có thể anh xin được cùng em trưởng thành.

Em ơi! Anh biết em đã đủ đầy sự kiêu hãnh để có thể quýêt định cuộc sống riêng của em. Người ta nói đừng quen lại người cũ, quen lại chỉ là hoài niệm thôi. Tình cảm chẳng ai nói được gì cả, anh nghĩ nếu niềm tin của em đầy thì em vẫn có thể bắt đầu lại một mối quan hệ cũ mà. Anh không mong em sẽ bỏ qua mọi thứ và cho cả hai cơ hội. Em nhớ nhé! Dù em không có ai bên cạnh thì hãy yêu chính mình nhiều thiệt nhiều. Anh tin rồi em sẽ hạnh phúc, em xứng đáng đượcc bình yên mà

Gửi em người thay đổi cả con người anh

Xem thêm bài viết khác: 
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét