Thiet ke web

Bất ngờ xuất hiện "Dubai phiên bản Việt" trên cao nguyên

Khu du lịch này nằm ở Xã Krông Á, huyện M'drak. Cách TP. Buôn Ma Thuột 100 km, cách trung tâm huyện M’drak 6km. Hiện tại vẫn chưa hoàn thành nên chưa đưa vào hoạt động. Với cảnh quan hoang sơ, pha chút bí ẩn đậm chất thiên nhiên của núi rừng cao nguyên sẽ mang đến cho mọi người một địa điểm thú vị cùng những trải nghiệm hấp dẫn.






Nhìn những hình ảnh siêu đẹp này mới thấy nơi đây như Dubai thu nhỏ. Khu du lịch này đang được tập trung khai thác với diện tích lên tới hơn 800ha. Ngọc Hân chia sẻ với mọi người "Thiên đường chắc gì đã đẹp được như thế này".





Đến với nơi đây bạn sẽ được cảm nhận hết "cái nắng, cái gió" điểm đặc trưng mang đậm chất Tây Nguyên. Những phút giây thư giãn bên cảnh núi non hùng vĩ của núi rừng, thong thả dạo bước trên bãi cát trắng mịn. Hay đơn giản cưỡi ngựa tham quan cao nguyên M'drak. 






Một số hình ảnh được mọi người chia sẻ từ những góc khác nhau của khu du lịch:





Ảnh Việt flycam





Lưu ý: Khu du lịch vẫn chưa mở cửa hoạt động nhé. Tham khảo trước hình ảnh rồi đợi ngày chiêm ngưỡng vẻ đẹp nơi đây nha.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét