Thiet ke web

Chúng ta đã ngăn nắp chia tay nhau...

Giữa bốn bề đông đúc, anh chẳng còn nắm chặt lấy tay em, chẳng còn nhìn em với nụ cười hiền. Giữa bốn bề đông đúc, anh và em, chúng ta nhìn nhau như thể chưa bao giờ tồn tại trong nhau. Anh không sai, em cũng không sai. Trong tình cảm không ai là người có lỗi. Chỉ là đã lựa chọn thời điểm thích hợp cho anh, cho em hoặc cho chúng ta lựa chọn lại đúng con đường của mình. Không ân hận, không oán than, không trách móc, không hờn giận...

Chúng ta đã dừng lại.

Chúng ta đã dừng lại mối quan hệ này. Một mối quan hệ được gọi là tình yêu. Không phải là anh không còn yêu em, cũng không phải là em không còn yêu anh, mà là chúng ta không còn yêu nhau. Không một lí do nào để có thể giải bày, không một lời nói nào đủ để diễn tả.

Giữa bốn bề đông đúc, chỉ có tiếng còi xe inh ỏi, tiếng người cười nói, nắng vẫn chiếu vào những kẽ lá cây hoa bằng lăng, mọi thứ vẫn cứ diễn ra như chúng vốn thế. Anh và em, chúng ta nhìn nhau mà chẳng nói gì. Gió bỗng hất tung mái tóc. Anh chẳng còn đưa tay lên vén lạ mái tc cho em. Đôi mắt anh lạnh lẽo nhìn em như thể người con gái đứng trước mặt anh chưa bao giờ hiện hữu.


Chúng ta đã dừng lại.

Em sửa lại đôi vai, nắn lại đôi bàn tay đang nắm chặt với nhau. Tự nhủ rằng phải giữ cho bản thân thật mạnh mẽ, dựng lên khuôn mặt rất đỗi bình thường để đối mặt với anh. Anh vẫn mặc chiếc áo sơ mi màu em thích, vẫn mái tóc mềm mại, đôi mắt nâu nhưng chẳng còn nụ cười hiền.

Em bình tĩnh đón nhận sự thật. Em gật đầu rằng mình đồng ý. Anh cảm ơn. Chúng mình đã dừng lại.


Anh không sai, em cũng không sai. Trong tình cảm không ai là người có lỗi. Chỉ là đã lựa chọn thời điểm thích hợp cho anh, cho em hoặc cho chúng ta lựa chọn lại đúng con đường của mình. Không ân hận, không oán than, không trách móc, không hờn giận.

Anh và em. Chúng ta đã dừng lại.

Anh và em. "Chúng ta đã ngăn nắp chia tay nhau".
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét