Thiet ke web

Có phải sau khi chia tay con người ta sẽ thay đổi không?

Chia tay không phải là kết thúc nhưng tại sao lại khiến con người ta gục ngã lâu như vậy! Trái tim con người cũng mềm yếu lắm, vì vậy sau chia tay thường sẽ là những nỗi nhớ quặn lại cùng nỗi đau không thể nói thành lời... Em không còn tung tăng như xưa nữa anh ạ! Giờ đây em trầm mặc hơn với những nỗi buồn không tên và nỗi nhớ một bóng hình đã thành cũ. Có phải sau khi chia tay con người ta sẽ thay đổi không?

Em không còn tung tăng như xưa nữa anh ạ! Giờ đây em trầm mặc hơn với những nỗi buồn không tên và nỗi nhớ một bóng hình đã thành cũ. Có phải sau khi chia tay con người ta sẽ thay đổi không?


Sau chia tay, em không còn cười nhiều như trước nữa, nụ cười của em giờ đây ẩn chứa những u hoài chẳng thể nói thành lời. Đôi khi em còn bật cười khi nhớ lại một kỷ niệm nào đó với anh. Và rồi sau nụ cười an nhiên đó là lòng em như bị thiêu đốt anh ạ!


Sau chia tay, em cũng chẳng buồn đi vi vu hàng quán cùng bạn bè như trước nữa, em cũng đi nhưng là đi một mình, tới những nơi trước khia hai ta đã từng để lại bao kỷ niệm.

Sau chia tay, em khóa riêng thế giới của em bằng tai nghe và những bản nhạc buồn. Em hay đi một mình trên xe bus, trên tai bật bài hát xưa kia anh thích và thả hồn theo guồng quay của bánh xe đang lăn.


Em cũng chẳng thiết ngủ sớm để có làn da mịn màng như xưa nữa, vì có làm vậy thì để ai ngắm đây! Em thức khuya hơn, càng khuya em càng cô đơn nhớ anh.

Em hay khóc hơn trước nhiều lắm. Đôi khi tự dưng nước mắt cứ chảy ra mà chẳng buồn hỏi chủ nhân nó có muốn hay không. Em khóc vì gì vậy anh nhỉ?


Anh ra đi để lại em với khoảng trống của trái tim. Giờ đây lý trí em mách em đừng yêu thêm ai nữa vì sợ trái tim em sẽ tổn thương thêm lần nữa. Nhưng làm sao để có thể ngừng nhớ anh đây!
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét