Thiet ke web

Cứ khóc nhưng đừng lụy tình!

Có những nỗi buồn thật ngọt ngào và có những yêu thương chứa đầy nỗi cô đơn. Mưa cứ rả rích mỗi khi đêm về, nhưng mưa ngớt nhanh lắm, vội đến vội đi chẳng mảy may làm ướt kịp tóc em mà chỉ đọng lại trên lá như một sự vấn vương nhè nhẹ. Nỗi buồn trong em cũng vậy, nó vội đến, tồn đọng lại trong trái tim và kí ức nhưng em đang cố đẩy nó tan biến thật nhanh giống như những cơn mưa bóng mây mùa hạ kia..

Có những nỗi buồn thật ngọt ngào và có những yêu thương chứa đầy nỗi cô đơn. Mưa cứ rả rích mỗi khi đêm về, nhưng mưa ngớt nhanh lắm, vội đến vội đi chẳng mảy may làm ướt kịp tóc em mà chỉ đọng lại trên lá như một sự vấn vương nhè nhẹ. Nỗi buồn trong em cũng vậy, nó vội đến, tồn đọng lại trong trái tim và kí ức nhưng em đang cố đẩy nó tan biến thật nhanh giống như những cơn mưa bóng mây mùa hạ kia..

Người có biết, em đã bản lĩnh thế nào không. Em nghe lời anh, em trở lên bản lĩnh một cách lạ thường so với những tổn thương mà em đã từng chịu trước kia. Anh quay lại với người cũ, em ngày càng yêu anh nhưng em vẫn chấp nhận rời xa cuộc sống của anh, em không muốn anh khó xử khi cảm thấy có lỗi với em mà quan tâm em một cách miễn cưỡng và gượng ép, nếu như quay lại với người ấy, xin hãy toàn tâm toàn ý với người ta. Nhớ anh đến nỗi ngay cả trong mơ em vẫn thấy anh nhưng em vẫn không nhắn một tin nhắn nào cho anh. Em chấp nhận mọi thứ để đợi anh. Nhiều người nghĩ chắc em ngốc lắm, nhưng có một sự thật luôn đúng: không phải người trong cuộc, mãi không thể hiểu được.


Yêu anh đồng nghĩa với việc em không cho phép bản thân mình chấp nhận việc chia sẻ tình cảm. Một là anh quan tâm người khác, hai là quan tâm em và nếu anh chọn quan tâm người khác, em sẵn sàng ra đi. Ừ thì em ích kỉ lắm, trái tim nhỏ bé lắm chỉ yêu mình anh thôi nên em cũng muốn được như vậy. Yêu anh đồng nghĩa với việc em phải luôn làm chủ cảm xúc, không bao giờ cho phép mình quỵ lụy và có những hành xử thật ngốc nghếch. Từ ngày xa anh, trái tim lạc nhịp lúc nào cũng buồn vương, nụ cười không còn tươi trên môi nhưng chẳng bao giờ em thể hiện nó ra bên ngoài mà cất nó sâu trong tâm hồn, mạnh mẽ mà cố gắng với cuộc sống hiện tại.


Em từng nói với anh em giỏi che giấu cảm xúc, phải rồi, cho đến giờ vẫn vậy. Lúc trái tim em đau như bị bóp nghẹt, một nhát dao cắt đứt bao nhiêu sự cố gắng, niềm tin, yêu thương,hạnh phúc, hi vọng mà em vẫn thản nhiên, vẫn tiếp tục với cuộc sống này. Nhưng..bằng một cách gượng gạo..!

Em sẽ thôi nhuốm màu trang cá nhân này bằng những dòng tâm sự trĩu nặng và những nỗi buồn về anh nữa. Em sẽ thôi nghĩ về nó và khóc, sẽ thôi cầm điện thoại trên tay đợi tin nhắn như một thói quen. Yêu thương em đúng nghĩa chứ đừng biến em thành phương án dự phòng cho tương lai. Em là cô gái có cảm xúc mãnh liệt lắm, yêu mãnh liệt nhưng nếu tình cảm được đáp lại bằng sự hờ hững, bằng những quan tâm tạm thời em cũng sẽ quyết liệt mà dừng lại. Ừm thì em yếu đuối, dễ khóc nhưng em không bi lụy, em biết lúc nào nên tạm dừng và lúc nào nên tiếp tục.


Tình cảm đôi khi nó thật kì diệu, biến con người vốn dĩ yếu đuối trở nên mạnh mẽ và biến con người vốn cứng rắn trở nên yếu mềm. Nhưng dù có yếu mềm đến đâu cũng không được cho phép bản thân ngã quỵ..Bởi đâu đó, một lúc nào đó trong tương lai của ta, hạnh phúc thực sự đang đợi ta đến. Thế nên, anh à, vẫn có người đang đợi anh quay về, vẫn có người đang cố gắng vì anh, vẫn có người đang nhớ anh đêm ngày..

Đêm nay lại mưa, nhưng mưa không còn buồn nữa vì em đang hi vọng vào một tương lai thật đẹp và tươi sáng, cuộc sống trở nên không còn buồn, không còn cô đơn nữa khi có anh là động lực để em tiếp tục hi vọng, tiếp tục cố gắng. Em hi vọng và cố gắng vì em chưa bao giờ muốn từ bỏ.


"Sau tất cả..mình lại trở về với nhau..." Giai điệu này trở nên quen thuộc trong tâm trí em, nó là bài hát tinh thần của em khi ngày nào em cũng nghe nó, thuộc lòng từng câu chữ và thấm từng nội dung ý nghĩa của nó. Em đang hi vọng mà, em đang mong chờ mà, em đang đợi anh mà...

Gửi đến những trái tim đang lỡ nhịp giống tôi, gửi đến những tâm hồn mong manh dễ tổn thương. Chúng ta được phép khóc, được phép có những phút yếu lòng nhưng tuyệt đối đừng bi lụy. Nhất định phải vậy, yêu đến mấy cũng phải tỉnh táo, hãy luôn hi vọng những điều tươi đẹp đang ở phía trước. Có lẽ đây sẽ là những tâm sự cuối cùng để kết thúc cho những dòng tâm sự buồn về anh mà em đã trải lòng. Em sẽ cố gắng hoàn thiện từng ngày để sau này ta có gặp lại nhau anh cũng sẽ không nhận ra em của ngày xưa nữa. Sẽ xinh đẹp hơn, trưởng thành hơn, bản lĩnh hơn, và quan trọng là yêu anh nhiều hơn.....H&T 4ever.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét