Thiet ke web

Dù xinh đến đâu, con gái chỉ cần có 13 dấu hiệu này cũng khiến người khác khó chịu

Ngay cả khi bạn xinh đẹp như một công chúa, nếu bạn có những dấu hiệu này, bạn cũng khiến người khác phải khó chịu về mình.

Thế nào là một cô gái dễ khiến người khác phải... hãi ? Lương thấp, mặt mụn, chân ngắn, ế sưng ế xỉa? Cũng có thể, nhưng đó chưa phải là tất cả để mô tả một cô nàng dễ khiến người khác tránh xa. Trong thời đại mà ra đường hay lướt mạng xã hội, chúng ta đều dễ dàng bắt gặp hình mẫu một cô nàng nào đó vừa xinh đẹp, vừa thành công, thì việc con gái ở dậm chân một chỗ, không biết cách khiến cho mình đẹp hơn, tự tin năng động hơn, hoặc giả đã xinh đẹp rồi nhưng lại sở hữu hàng tá tính xấu - thì quả thật là một bước lùi!

Nếu bạn có 13 dấu hiệu dưới đây, bạn nên đóng cửa phòng và tự kiểm điểm mình ngay lập tức!


Còn nhớ loạt bài về nữ sinh ở dơ đã từng gây bức xúc cho khá nhiều người chứ? Đó thật sự là 1 thực tế đang tồn tại: Nhiều cô nàng bề ngoài thì tươm tất, xinh xắn, điệu đà khi ra đường, nhưng ở nhà, có trời mới biết căn phòng của cô ấy bừa bộn, bẩn thỉu đến thế nào. Đến không gian sống mà còn không siêng dọn dẹp, thì liệu bản thân "bao lâu mới dọn một lần"?


Đa số mâu thuẫn xảy ra trên đời chắc có lẽ đều bắt nguồn từ sự nhạy cảm thái quá của phái nữ! Đôi khi chỉ 1 câu nói đơn giản, nhưng qua suy nghĩ của 1 cô nàng nhạy cảm, nó sẽ có rất rất nhiều lớp nghĩa, và lớp nghĩa nào cũng đi quá xa so với ý nghĩa ban đầu của chủ nhân câu nói. Điều này thật sự gây mệt mỏi cho người đối diện, đặc biệt là trong các mối quan hệ thường ngày.


Đã có rất rất nhiều cô nàng đang ngày một lột xác vô cùng xinh đẹp, nóng bỏng ngoài kia, mà sao ở đây, bạn vẫn cứ nằm ườn, ăn quá nhiều rồi lại than vãn về cân nặng, nhưng lại không bao giờ chịu lết xác đứng dậy tập thể dục? Bạn nghĩ cái đẹp là từ trên trời rơi xuống và phân phát miễn phí cho mọi người ư? Con gái à, hãy ốm và đẹp đi, bạn sẽ dễ dàng đạt được thành công trong cuộc sống hơn là "xấu và mập" đấy.


Đặc điểm này còn được dùng để mô tả những cô nàng đào mỏ. Không những "đào" bố mẹ mà còn "đào" anh người yêu. Lúc nào cũng chủ trương "ăn không ngồi rồi", thích lối sống an nhàn hưởng thụ.


Không gì đáng xấu hổ hơn một cô nàng quá mải mê, coi trọng những thứ vật chất bên ngoài tầm thường, chạy theo những cuộc tình chóng vánh... mà bỏ quên gia đình, bố mẹ, anh chị em. Nếu bạn không yêu thương gia đình mình, thì sau này bạn sẽ rất khó tìm được ai yêu thương bạn thật lòng.


Một cô nàng thất bại sẽ luôn là người coi tình yêu là tất cả. "Không có anh em chết mất!", "Đừng bỏ em mà, em hứa sẽ làm tất cả những gì anh muốn"... là những câu nói quen thuộc của Hội các cô nàng lụy vì tình. Trời ơi, cả ngày cứ suốt ngày lo yêu đương đau khổ thì bảo sao không thất bại?


Nói nôm na là "đồ con gái nhiều chuyện" đấy. Chuyện trong nhà, ngoài ngõ, chuyện lớp kế bên, chuyện showbiz, chuyện bà quét rác đầu đường... chuyện gì nàng ấy cũng biết. Nhưng có khi chỉ biết thôi, chứ chẳng thông gì cả. Cái chính là tìm chuyện để tám cho sướng ấy mà. Và không ai muốn thổ lộ bí mật của họ cho những cô gái như thế này cả.


Ra đường mà gặp con gái bỗ bả, ăn nói vô duyên, không nhẹ nhàng lịch sự là ôi thôi, hãi, phải chạy dài trăm bước. Sinh ra là con gái thì ít nhất bạn cũng nên "trang bị" cho mình một sự lịch sự, tinh tế tối thiểu. Hay bạn muốn nghề nghiệp cả đời của bạn là bán hàng tôm hàng cá?


Đây có lẽ được xem là "điều cấm kỵ" nhất trong tình bạn và cô nàng nào phạm tội này chắc chắn sẽ bị tẩy chay! Và thật sự, có rất nhiều cô gái vẫn cứ "vô tư" đâm sau lưng bạn bè như thế đấy.


Việc không có chính kiến sẽ khiến cuộc đời bạn luôn phụ thuộc vào người khác, không thể tự quyết định bất kỳ điều gì. Dần dà, người yêu sẽ chán nản, bạn bè thôi không hỏi ý kiến bạn và bạn cứ mãi loay hoay trong những câu hỏi mà mãi mãi không thể quyết định cho mình câu trả lời. Xong!


Bản thân chưa làm được gì to lớn, nhưng cứ thấy ai đó thành công là Gato, cứ thấy ai đó cóngười yêu là đại gia thì cũng Gato, đẹp hơn mình cũng Gato. Đấy, thời gian dùng để Gato hết rồi thì làm sao mà phát triển bản thân được nữa?


Hoặc là đi ké nhờ xe oto của bạn thì hẳn là phải chụp một tấm bàn tay để vô lăng, update status: "Em thấy cô đơn giữa phố xá đông người", hoặc đi cafe với bạn thì chụp ly nước và tiếp tục bài ca "Cafe một mình, phố buồn chiều nay"... Ôi...


Không có gì đáng sợ hơn những cô nàng ích kỷ, suốt ngày chỉ biết đến lợi ích riêng của mình mà không bao giờ chịu nghĩ đến cảm giác của người khác. Kiểu con gái này sẽ khiến mọi người phải tránh xa, hoặc "tẩy chay".
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét