Thiet ke web

Hai cách để thử lòng bạn trai

Có hai cách để thử lòng bạn trai đơn giản nhất bạn có biết: - Thứ nhất là bảo họ công khai tình cảm của mình - Thứ hai là thử nói với họ rằng mình đang nợ một khoản tiền lớn. Có ai đã từng làm điều đó chưa, còn tôi, tôi đã thành công với hai cách mà mình đã chọn, tôi đã nhận ra không ít những bộ mặt giả tạo. Những người dễ dàng rời xa tôi chỉ vì điều đó thì không xứng đáng để nhận lấy tình cảm từ tôi, càng không đáng để tôi phải đau khổ.


Hoa nở rồi sẽ tàn, đời người có mấy khi hạnh phúc.

Là con gái ai cũng đã từng yêu một ai đó hơn cả sinh mệnh, thế nhưng hãy dành sự đặt biệt đó cho những ai thật sự xứng đáng.

Sẽ có những lúc bạn thất bại trên hành trình tìm nửa yêu thương, sẽ có lúc bạn mệt mỏi chán chường, nhưng đừng vì điều đó mà buông bỏ bản thân, buông bỏ gia đình, cái bạn cần làm đó là loại bỏ hình ảnh người đó ra khỏi trái tim mình.

Có hai cách để thử lòng bạn trai đơn giản nhất bạn có biết:

- Thứ nhất là bảo họ công khai tình cảm của mình

- Thứ hai là thử nói với họ rằng mình đang nợ một khoản tiền lớn.


Có ai đã từng làm điều đó chưa, còn tôi, tôi đã thành công với hai cách mà mình đã chọn, tôi đã nhận ra không ít những bộ mặt giả tạo. Những người dễ dàng rời xa tôi chỉ vì điều đó thì không xứng đáng để nhận lấy tình cảm từ tôi, càng không đáng để tôi phải đau khổ. Tuy kết quả hơi phũ phàng nhưng không có gì phải tiếc nuối cho yêu thương đã vỡ.

Đi qua hết những ngày mưa sẽ là những ngày nắng, cuộc đời sinh ra bạn thì cũng sẽ cho bạn một nửa ghép riêng mình chỉ là điều đó sớm hay muộn thôi. Vậy nên hà cớ gì phải tiếc nuối những muộn phiền.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét