Thiet ke web

Hãy là chính mình và bạn sẽ cảm ơn bản thân vì điều đó!

Ai đó đã từng nói: "Đừng chờ đợi những lời tán tụng của đàn ông, phụ nữ trước hết cứ nên tự ngợi ca chính mình" Chẳng phải rất tuyệt sao khi phái đẹp có những đặc quyền riêng mà nam giới không thể chạm tay tới. Đàn ông cần thừa nhận rằng phụ nữ bằng sự tồn tại của mình đã mang tới phần "nữ tính" cho thế giới này. Nếu không có họ, trái đât chắc hẳn toàn là những góc cạnh thô ráp phủ một sắc xám u ám. Ví thử "Nếu không có phụ nữ, sẽ chẳng có chiếc váy nào cả" theo lời của Coco Chanel. Và điều này sẽ là một khoảng trống không gì bù đắp cho thời trang thế giới. Nữ minh tinh màn bạc Marilyn Moroe từng chia sẻ: "Hẳn nhiên tôi là phụ nữ, và tôi tận hưởng điều đó." Còn bạn thì sao?


Các cô gái thân mến

Nhớ.. đừng che giấu sức hấp dẫn giới tính của bản thân. Là con gái thì đó chính là sự nữ tính, hãy để nó được bộc lộ một cách tự nhiên nhất có thể bạn nhé.

Hãy bỏ hết đi những bộ quần áo che đi các đường nét của bạn. Bạn cứ hình dung mình là một bông hoa và hãy nở, hãy khoe sắc theo cách của riêng mình. Nếu bạn là hoa hồng thì bạn vươn lên theo cách của một bông hoa hồng, nếu bạn là hoa trà thì bạn nở ra theo cách của một bông hoa trà.


Mọi sự so sánh đều trở nên vô lý. Vì bạn là hoa hồng thì sao bạn có thể giống hoa trà được. Hãy hít một hơi thật sâu, thật sâu và thở ra vứt bỏ hết những ý tưởng so sánh trong đầu bạn đang có lúc này, bạn là một và là duy nhất. Không có ai giống bạn hơn bạn, bạn là một cá thể đặc biệt có một không hai trên đời và mãi mãi sau này. Hết sảy chưa?

Vì thế hãy chăm chút cho bản thân, chọn lấy những bộ cánh phù hợp nhất, tôn vinh dáng vóc của bạn nhất, nhấn nhá cho đôi mắt, khuôn mặt. Bạn có thể cống hiến cho cuộc sống vẻ đẹp của riêng mình. Đừng sợ hãi, cũng đừng tìm cách che dấu, hãy vươn mình lên với một tinh thần khỏe khoắn, tràn đầy cảm hứng- sống động và tự do.


Hãy đi lại, cười nói, chuyển động từng bước nhịp nhàng theo cách riêng của bạn, khi chậm rãi, khi nhanh nhẹn, khi khoan thai, khi mạnh mẽ một cách thật say mê, toàn tâm toàn ý thưởng thức mọi thứ. Cuộc sống này là của bạn, bạn sinh ra là để tận hưởng nó cho đến ngày cuối cùng.

Bạn có biết cơn gió đến cũng chỉ làm nền cho bông hoa nhảy múa. Ong, bướm chỉ là sự phụ họa. Mặt trời tỏa nắng. Mưa tưới tắm. Dù thế nào bông hoa vẫn là trung tâm của toàn bộ khu vườn. Tất cả chỉ là điều kiện, là chất xúc tác cho bạn tỏa hương sắc mà thôi. Dũng cảm lên nhé các cô gái.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét