Thiet ke web

Hóa ra tình yêu của chúng ta chỉ là một phép thử...

Em không viển vông rằng một ngày mình sẽ lấy nhau nhưng em mong anh chắc chắn rằng khi yêu em, anh đã dành hết tình cảm cho em, em chỉ cần đứng trước mặt bạn bè anh sẵn sàng giới thiệu em là người con gái anh yêu thương, em chỉ cần trên facebook – mạng xã hội cả anh, em và bạn bè anh đều ngày ngày sử dụng – có 1 cái ảnh của em, vài dòng trạng thái yêu thương hay sến sẩm một chút nhưng...

Dù chẳng thề non hẹn biển, cũng chẳng hi vọng tương lai rồi sẽ là của nhau nhưng chúng ta đã hứa khi còn ở bên nhau sẽ yêu nhau một cách chân thành nhất. Anh có lẽ là anh chàng soái ca nhất từ trước đến nay em từng gặp, yêu thương và chiều chuộng em chẳng khác gì một nàng công chúa cả, nhưng tình yêu lúc nào chẳng có ghen tuông, hờn dỗi?

Nếu có cuộc tình nào sau bao thời gian vẫn nguyên vẹn được như ngày đầu thì em chắc chắn với anh rằng đó là câu chuyện chỉ có trong cổ tích, bản thân em đã hết muốn tin vào những điều huyễn hoặc như vậy rồi. Chẳng phải ngay từ đầu đã là yêu thương những thứ không hoàn hảo của nhau? Nếu tốt thì sẽ cùng nhau đi hết cái tuổi thanh xuân này hay là đến tận lúc chẳng còn trẻ trung nữa? Chẳng phải ngay từ đầu vốn đã chẳng xác định với nhau, sẽ chỉ cùng nhau một đoạn ngắn thôi sao??


Em không biết, thực sự không biết, không biết cả việc anh đã bao giờ thực sự yêu em chưa nhưng em thì rồi đấy. Thế nhưng sau đấy em nhận ra thứ mình cần không phải là cứ mãi đuổi theo đuổi người mình yêu mà nên dừng lại với người yêu mình. Có thể lúc này em sẽ rất buồn nhưng rồi chỉ cần thời gian đủ dài và tìm được đúng người để có thể xóa mờ những tổn thương đau buồn ấy thì mọi chuyện em nghĩ sẽ ổn thôi. Bởi thực ra tất cả chúng ta đều sẽ bị tổn thương chỉ là theo cách này hay cách khác nhưng điều tốt nhất nên làm là tiếp tục sống như không hề có chuyện gì xảy ra, anh nhỉ.


Không phải em đã từng nói với anh rằng nếu một ngày em yêu ai đó khác không phải anh thì đấy chính là do sự chân thành của họ khiến em rung động và không thể từ chối một người tốt và hết lòng vì mình như vậy. Dù còn yêu, còn thương anh nhưng em không muốn biến mình thành người con gái ngu ngốc, cứ mãi đắm chìm trong ảo mộng được.

Em nói anh nghe, trái tim con người kì lạ lắm, kì lạ một cách khó hiểu, khi anh tìm được người sẵn sàng vì anh mà làm mọi điều, vì anh mà ngồi tỉ mỉ khâu vá những tổn thương trước đấy dù cho họ cũng đã và thậm chí đang tổn thương rất nhiều thì anh sẽ hiểu được thôi.


Nhưng dù sao thì em vẫn mong anh nhớ và mãi mãi nhớ rằng... em - anh, chúng ta đã từng bên nhau, yêu nhau một cách chân thành nhất. Để chắc rằng sau khi chia tay đã để lại cho nhau những kỉ niệm đẹp. Đối với em bây giờ là vậy còn sau này em cũng không chắc nữa nhưng em mong là sẽ chẳng có gì thay đổi và tốt nhất đừng nên thay đổi điều gì. Chỉ mong sau này, khi nhắc về thanh xuân đã có cùng nhau, chúng ta sẽ không bao giờ phải dùng hai chữ hối hận.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét