Thiet ke web

Hòn Mây Rút, hòn đảo nên đến một lần trước khi hết hè

Hòn Mây Rút được xem như là một viên ngọc mới với phong cảnh đẹp, cách làm du lịch của người dân đặc biệt, vì vậy nơi đây luôn níu chân du khách...

Hòn Mây Rút được xem như là một viên ngọc mới sáng và lấp lánh với phong cảnh đẹp. Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Hòn Mây Rút là đảo xa nhất của Phú Quốc nên phải mất khoảng 50 phút đi tàu để ra tới đảo. Phía Bắc đảo có ngọn đồi nhỏ với nhiều ghềnh đá, quanh năm sóng vỗ tạo nên những lớp bọt nước trắng xóa. Phía nam hòn đảo là những rặng dừa trải dài dọc theo đường bờ biển cát trắng.

Chính những điều này đã tạo nên một khung cảnh vô cùng thơ mộng, thu hút du khách đến với hòn Mây Rút. Bên cạnh đó, du khách khi đến đây còn có thể được lặn ngắm những rạn san hô tuyệt đẹp.


Khung cảnh tuyệt đẹp của hòn Mây Rút. Ảnh: Internet

Người dân sinh sống trên đảo cho biết, mấy năm trước, có một số du khách đến Phú Quốc du lịch rồi mướn đò ra hòn Mây Rút để tham quan. Khi về họ mang theo những câu chuyện thú vị, li kì về bãi biển xanh biếc và đẹp như thiên đường hạ giới. Từ đó, hòn đảo này bắt đầu được biết đến nhiều và thu hút khách du lịch tìm đến.

Một điểm thú vị nữa là các loại cá, ghẹ, mực… do chính du khách giăng lưới câu, hoặc mua của người dân bản xứ, lúc nào cũng tươi rói. Biển khu vực hòn Mây Rútcó hệ sinh thái rất đa dạng với hơn 100 loài san hô cứng và mềm, 125 loài cá, 150 loài động vật thân mềm cùng với nhiều loài sinh vật biển quý.






Những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời trên đảo. Ảnh: Internet

Du khách muốn trải nghiệm lặn bắt nhum dưới rạn san hô sẽ được người dân cho mượn kính, móc sắt, vợt. Nhum bắt được, du khách sẽ được hướng dẫn cắt gai, đãi ruột đem nướng. 




Hải sản trên đảo vô cùng tươi sống. Ảnh: Internet

Vì vậy, du khách đến đây thường cảm thấy thời gian trôi qua quá nhanh và không muốn quay về.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét