Thiet ke web

Là anh không hiểu hay cố tình không hiểu về mối quan hệ này?

Anh biết mà em đã từng rất tin tưởng anh, rất thương anh nhưng bây giờ thì có lẽ niềm tin và tình thương của em đã không còn như xưa rồi. Còn anh thì đương nhiên sẽ là thế. Vậy tại sao anh lại muốn giữ mối quan hệ này chứ? Tại sao anh vẫn luôn nói những điều không thể với em chứ? Tại sao vậy anh? Là anh không hiểu hay anh cố tình không hiểu vậy anh? Mối quan hệ này có thể tiếp tục là điều không thể. Anh hãy đặt bản thân vào vị trí của em và vị trí cô ấy mà coi anh sẽ hiểu thôi.

Mọi chuyện đã tệ hơn em nghĩ nhiều anh à! Chúng ta chẳng thể thương nhau nữa đó là sự thật và cần phải chấp nhận. Em đã từng nói với anh rất nhiều lần rồi phải không? Em chẳng hề muốn ngày này xảy ra nhưng em cũng chẳng thể lừa dối bản thân quá lâu. Em không muốn phải tổn thương nữa.

Hôm nay đã em đã quyết định rời xa anh... Đó thật sự là một quyết định vô cùng khó khăn đối với một đứa con gái như em nhưng hoàn cảnh buộc em phải lựa chọn như vậy. Em không thể cố chấp mãi được, em cần giải thoát cho bản thân mà thôi.


Em lựa chọn rời xa anh không phải là vì bản thân mình mà còn vì anh và cô ấy. Em chẳng biết cô gái đó tốt đến đâu, vĩ đại đến cỡ nào nhưng cũng là con gái nên cũng sẽ chẳng thể chịu đựng được lâu đâu anh à. Hơn thế việc tồn tại hai mối quan hệ song song thế này cũng sẽ khiến anh rất khó xử. Ban đầu có lẽ mọi chuyện sẽ ổn thoả thôi nhưng dần thì nó sẽ khó xoay sở hơn anh nghĩ.

Trước khi mọi việc trở nên rắc rối hơn thì nên kết thúc mà thôi. Nếu dừng lại bây giờ cả em, anh và cô ấy đều không phải đau khổ cũng chẳng phải suy nghĩ hay chịu áp lực gì cả. Không phải như vậy sẽ tốt hơn sao?


Mặc dù Em còn rất nhiều chuyện muốn kể anh nghe, có rất nhiều thứ muốn thử cùng anh và rất nhiều rất nhiều điều nữa muốn nói với anh nhưng có lẽ em nên dừng lại mà thôi. Em sẽ tự giải quyết mọi chuyện của em sẽ chẳng bắt anh phải bận tâm nữa. Vì em đã chấp nhận sự thật này nên anh cũng hãy chấp nhận nó đi anh. Em có thể làm được thì không có lý do nào anh không làm được cả.

Em lớn rồi...em sẽ tự lo cho bản thân mình.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét