Thiet ke web

Ngắm 360 độ Sài Gòn trong 1 ánh nhìn

Nói đến những quán bar sang trọng tại TP. HCM thì người ta thường nói đến Chill Sky Bar, Martini hay Eon Heli Bar, nhưng để có một bar vừa thư giãn, vừa vui vẻ với bạn bè sau những giờ làm việc căng thẳng và ngắm hoàng hôn thì không thể nào bỏ qua được Air 360 Sky Bar.

Tọa lạc trên tầng thượng của Tòa nhà Bến Thành 136 – 138 Lê Thị Hồng Gấm, Quận 1, Air 360 Sky Bar mở cửa từ rất sớm, đối tượng chủ yếu là nhân viên văn phòng, doanh nhân và người nước ngoài. Âm nhạc ở đây theo phong cách deephouse nên bạn vừa có thể thưởng thức âm nhạc, vừa có thể trò chuyện với bạn bè mà không sợ bị âm thanh lấn át.

Điều làm nên tên tuổi của Air 360 Sky Bar chính là quang cảnh ở đây. Từ vị trí của bar, bạn có thể nhìn được từ trên cao xuống 360 độ Sài Gòn, cảm giác khi vừa nghe nhạc và ngắm cảnh khiến cho bản thân nhẹ nhõm, giải tỏa mọi căng thẳng sau 1 ngày làm việc. Ngoài ra, bạn còn có thể chụp được nhiều bức ảnh “chất lừ” của Sài Gòn ở đây để chia sẻ cùng với bạn bè và lưu giữ lại làm kỉ niệm.

Một số hình ảnh của Air 360 Sky Bar:

Thiết kế độc đáo và sang trọng là một trong những yếu tố thu hút nhất của Air 360 Sky Bar, đặc biệt là khi nơi đây được thắp sáng bởi hàng trăm ánh đèn lung linh lúc về đêm.

Toàn cảnh khu vực bể bơi của bar.

Không gian lãng mạn dành cho các cặp đôi...

...hay nhóm bạn bè ngắm nhìn trọn vẹn những công trình cổ đẹp nhất của Sài Gòn như chợ Bến Thành, Nhà hát thành phố, Bến Bạch Đằng bình yên hay tòa nhà Bitexco tráng lệ.

Từ tầm 21 giờ trở đi, bạn sẽ được dịp "quẫy hết cỡ" trong không khí sôi động, cuồng nhiệt của dòng nhạc EDM đến từ các ca sĩ, DJ nổi tiếng trong và ngoài nước.

Ngoài ra, ở bar còn có những phòng Vip với không gian ấm cúng, sang trọng và yên tĩnh, thích hợp cho việc tiếp khách và tổ chức các sự kiện của công ty.


Các món ăn độc đáo, hòa quyện giữa hai nền văn hóa Đông - Tây, kết hợp cùng hương vị của những li coctail mát lạnh tại Air 360 Sky Bar chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và thư thái khó quên.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét