Thiet ke web

Ngỡ ngàng trước những cảnh sắc tuyệt đẹp dọc miền đất nước

Nếu bạn đang chần chừ chưa biết nên khám phá những vùng đất xinh đẹp nào, hãy cân nhắc những địa danh sau. Những bức ảnh sắp được hé lộ sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên trước mảnh đất xinh đẹp mà tạo hóa ưu đãi ban tặng cho con người Việt Nam.

Huế

Huế vốn nổi tiếng với nét đẹp là sự kết hợp giữa nét cổ kính của những đền đài thời phong kiến, nét đẹp nữ tính trong tà áo dài, cùng với nhịp sống chậm rãi, thư thả của con người cố đô. Dù bạn đã đặt chân đến Huế hay chưa, những hình ảnh sau chắc chắn sẽ khiến cho bạn ít nhiều rung động.


Một thời phong kiến vàng son vẫn còn trong không gian cố đô (Ảnh: Internet)


Cầu Trường Tiền thanh lịch bắc nhịp qua con sông Hương thơ mộng nổi tiếng trong thi ca (Ảnh: Internet)



Vẻ đẹp ảo diệu của phá Tam Giang từ lúc bình minh đến khi hoàng hôn (Ảnh: Internet)

Quảng Bình

Quảng Bình từ lâu đã trở thành vùng đất du lịch nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn ngoài nước với hệ thống hang động thuộc vào loại rộng lớn, đặc sắc và kì vĩ nhất thế giới. 



(Ảnh: Internet)

Hang Sơn Đoòng thuộc quần thể hang động Phong Nha – Kẻ Bàng là một trong những địa điểm tham gian nổi bậc nhất, được cho là hang động lớn nhất thế giới và mang vẻ đẹp hùng vĩ, siêu thực.


(Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, gần đây, 2 vùng đất Tuy Hòa và Quảng Bình đã trở thành một trong những bối cảnh của đoàn quay phim Holywood lừng danh King Kong.

(Ảnh: Internet)

Hòa Bình

Nằm trong top những địa điểm du lịch phải ghé thăm của miền Bắc, tưởng chừng như "lép vế" nhưng Hòa Bình lại thu hút khách du lịch bởi nét đẹp hoang sơ, thơ mộng như rất đỗi bình dị.



(Ảnh: Internet)

Mai Châu là một trong những vùng đất thu hút nhiều khách du lịch nhất. Nơi đây được mệnh danh là “phố trong sương”, với những nếp nhà sàn xinh xắn nép mình dưới những thung lũng xanh tươi, bảng lảng trong làn sương núi mờ ảo. 





(Ảnh: Internet)

Mộc Châu

Đã từ lâu, Mộc Châu lưu lại trong suy nghĩ những con người yêu du lịch, thích khám phá hình ảnh của những cánh đồng cải trắng bạt ngàn, những đứa trẻ chơi dưới rừng hoa mận, hoa đào hay là những đồi chè trải rộng bát ngát. 





(Ảnh: Internet)

Bạn đã được tận mắt diện kiến vẻ đẹp tuyệt diệu của những vùng đất trên? Nếu chưa, đừng ngần ngại mà hãy xách ba lô lên vai và chinh phục từng tấc đất và hít thở không khí nơi đây! Nếu bạn chưa chuẩn bị đủ ngân sách cho một chuyến đi thực sự, đừng lo, hãy chờ đợi những điều bất ngờ ở Sẵn sàng khám phá – chương trình truyền hình thực tế sẽ đưa chân bạn đến những địa danh trên với tinh thần năng động, tươi trẻ, yêu tự do và thích khám phá.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét