Thiet ke web

Ngỡ ngàng trước thiên đường du lịch mùa cao điểm

Nhiều tín đồ du lịch đã tìm đến những thiên đường trên sách ảnh. Tiếc thay, thứ mà họ trải nghiệm được hoàn toàn không phải là những gì họ từng hình dung.

Vì nhiều lí do như thời gian và công việc mà hầu hết những người yêu thích du lịch đều đến nơi mình thích vào đúng mùa cao điểm. Và dĩ nhiên, ai cũng ngỡ ngàng vì thiên đường du lịch bỗng nhiên trở thành một bức tranh chỉ toàn người và người. 

Đôi khi chính vì du khách đến đây quá nhiều mà điều tệ hơn là, vài điểm du lịch trở thành bãi rác lúc nào không hay. Hãy cùng nhìn qua những bức ảnh về điểm đến mùa cao điểm mà du khách đã trải nghiệm nhé!

1. Vạn lí trường thành - Trung Quốc

Vào mùa cao điểm, dòng người trên Vạn Lí Trường Thành đông đến mức không thể nhúc nhích được. (Ảnh: Internet)

2. Santorini - Hi Lạp

Nếu bạn muốn trải nghiệm sự lãng mạn và yên bình thì hãy đến Santorini vào những mùa thấp điểm. Hoặc là bạn sẽ phải chịu cảnh "xếp hàng" dọc những con phố như thế này. (Ảnh: Internet)

3. Dãy Himalaya

Đừng nghĩ rằng Himalaya quanh năm tuyết phủ rất vắng vẻ, vẫn có nhiều người khác cũng yêu thích sự khắc nghiệt của nơi này đấy. (Ảnh: Internet)

4. Cầu Howrah, Kolkata, Ấn Độ

Cầu Howrah trên phim ảnh đẹp chừng nào thì từ khi thu hút nhiều du khách đển nay, lại có nhiều rác dưới chân cầu bấy nhiêu, nhất là vào mua cao điểm. (Ảnh: Internet)

5. Tháp Eiffel, Paris, Pháp

Tháp Eiffel từ lâu đã thu hút rất nhiều tâm hồn lãng mạn đến đây, thế nên việc có thể nằm trên bãi cỏ hay picnic cùng với người thân đã trở nên khó mà thực hiện được. (Ảnh: Internet)

6. Siêm Riệp, Cam Pu Chia

Vào những mùa cao điểm thì những nơi linh thiêng như đền chùa ở Siêm Riệp cũng trở nên đông đúc hơn bao giờ hết. (Ảnh: Internet)

7. Những bãi biển ở Thái Lan

Hãy quên đi những hình ảnh về một bãi biển lãng mạn yên bình khi hoàng hôn xuống, bởi nó chỉ toàn người và người khi vào mùa du lịch mà thôi. (Ảnh: Internet)

8. Đền Abu Simbel, Giza, Ai Cập

Ngay cả đền thờ Abu Simbel ở tận Ai Cập cũng trở thành biển người giữa sa mạc. (Ảnh: Internet)

9. Maldives

Thiên đường Maldives cũng có những "bãi rác" do con người tạo ra. (Ảnh: Internet)

10. Thành phồ Venice, Ý

Những dòng sông ở Venice cũng trở nên đông đúc vào mùa cao điểm. (Ảnh: Internet)

11. Dịch vụ bơi cùng cá heo

Dù ở bất kì đâu thì loại dịch vụ này cũng thu hút đông đảo du khách đến trải nghiệm. Chính vì vậy mà bạn sẽ phải xếp hàng và cũng không hoàn toàn ung dung tự tại chơi với cá heo đâu nhé! (Ảnh: Internet)

12. Chơi cùng chúa tể rừng xanh tại những vườn thú.

Tương tự như trên, việc quá nhiều du khách đến thường ảnh hưởng đến tâm lí của hổ và sẽ thật không dễ dàng gì tiếp cận chúng như hình ảnh mà bạn từng thấy đâu. (Ảnh: Internet)

13. Stonehenge, Anh

Thật khó để có thể đến đúng thời điểm và tận hường hoàng hôn đúng nghĩa ởStonehenge. (Ảnh: Internet)

14. Cưỡi voi

Thực tế không có nhân viên nào có đủ thời gian để hướng dẫn bạn cũng như dẫn dắt voi giỏi. Thế nên, đi cưỡi voi vào mùa cao điểm không như những gì bạn từng nghĩ đến. (Ảnh: Internet)

15. Sầm Sơn, Thanh Hóa, Việt Nam

Không ở đâu xa, bãi biển Sầm Sơn ở Thanh Hóa quả thực là một biển người mênh mông. (Ảnh: Internet)

Hiển nhiên không phải lúc nào các thiên đường du lịch trên cũng tràn ngập người và có dịch vụ không đúng chuẩn như thế. Để có được một chuyến đi trọn vẹn như những gì bạn mong đợi, hãy cố gắng tìm hiểu thật kĩ về thời gian tốt nhất có thể đến trong năm. Và hơn hết là cũng đừng kì vọng quá nhiều vì những gì trên ảnh vốn dĩ đã khác so với thực tế rồi.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét