Thiet ke web

Người cứ đi đi tìm tình yêu mới. Em đứng đây ôm trọn tình yêu cũ...

Dù sớm hay muộn, dù hư hao hay rõ ràng, họ vẫn luôn là người mà không ai có thể thay thế được, rằng dù có đến ở muôn vàn kiếp sau, ta nhất định không thể nào yêu ai khác nhiều như họ. Họ là một cuộc tình dở dang, lỡ làng hoặc có khi là một cuộc tình đẹp để khi mai này nhớ về một thuở thanh xuân đang ủ dột trong tâm trí, nỗi đau về họ không thể nào nguôi, như chưa một lần nào biến mất " Anh cứ đi, đi tìm tình yêu mới. Tôi đứng đây. Ôm trọn tình yêu cũ. Nhắn gió mây gửi đến anh đôi lời. Sợi tơ duyên đứt đi rồi có nối lại được không? "

Trong cuộc đời này, ai cũng có một lần yêu một người đến khắc cốt ghi tâm, yêu một người đến đau thắt cả tim gan và dù thời gian có quay ngược để có thể bắt đầu lại tất cả, ta vẫn sẽ nhắm mắt an nhiên mà chọn người. Dù cho khi yêu người, ta đã đau thương rất nhiều..

Hẳn trong cuộc đời này, ai cũng sẽ có một người không thể nào thay thế được trong trái tim. Dù là tình đầu, là người yêu cũ hay người yêu hiện tại, dù là mối tơ duyên mập mờ hoặc đang đơn phương đau lòng đến da diết, họ vẫn là duy nhất, là một, là kí ức của một thời thanh xuân nông nổi bồng bột. Họ là người mà dẫu khi đã yêu hàng vạn sinh linh khác sau họ, ta vẫn mang họ ra làm cái mốc để mà so sánh. Rằng ngoài họ ra, không ai có thể làm ta đau lòng đến tái tê như thế được...


Ngay cả khi những ngày tháng mặn nồng cùng họ đã qua đi cùng với một thời thanh xuân trẻ dại, ta vẫn không thể nào ngừng nhắc lại nỗi đau về họ. Ngay cả khi họ đã đi tìm tình yêu mới thì ta vẫn ngoan ngoãn ở đây ôm trọn vào lòng một bầu trời thương đau của tình yêu cũ. Đôi lúc tự hỏi: Liệu tơ duyên đứt đi rồi có cách nào nối lại được không? Rằng liệu buồn đau về một khoảng đam mê về người có thể nào vơi dần được không? Thanh xuân cả hai đều có thể qua nhưng có những thứ cả hai chẳng thể xóa, dẫu có đau lòng vẫn cam tâm đành lòng cất lại ngần đó nỗi thương đau..


Dù sớm hay muộn, dù hư hao hay rõ ràng, họ vẫn luôn là người mà không ai có thể thay thế được, rằng dù có đến ở muôn vàn kiếp sau, ta nhất định không thể nào yêu ai khác nhiều như họ. Họ là một cuộc tình dở dang, lỡ làng hoặc có khi là một cuộc tình đẹp để khi mai này nhớ về một thuở thanh xuân đang ủ dột trong tâm trí, nỗi đau về họ không thể nào nguôi, như chưa một lần nào biến mất..

" Anh cứ đi, đi tìm tình yêu mới Tôi đứng đây. Ôm trọn tình yêu cũ Nhắn gió mây gửi đến anh đôi lời Sợi tơ duyên đứt đi rồi có nối lại được không? "
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét