Thiet ke web

Những điểm du lịch dưới dây sẽ khiến bạn chóng mặt

Nằm trên độ cao choáng váng và được đặt giữa cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ. Những địa điểm này vừa thách thức vừa lôi cuốn du khách.

1. Cây cầu dài nhất thế giới ở rừng Quốc gia Thiên An môn

Đây là cây cầu dài nhất Thế giới. Tổng chiều dài của nó là 375m nằm ở Công viên Rừng Quốc gia Thiên An Môn, Trung Quốc.(Ảnh: Internet)

Cây cầu này có lối đi đáy kính, được hoàn thành với giá 2,6 triệu bảng Anh (gần 83 tỉ đồng). Độ cao 289m thực sự khiến người ta phải khiếp sợ. Có thể nói cây cầu này là một tuyệt tác khi được đặt trong khung cảnh hùng vĩ như thế này. (Ảnh: Internet)

2. Cầu đi bộ ở phía Tây hẻm núi Grand Canyon

Cầu đi bộ hình móng ngựa ở phía Tây hẻm núi Grand Canyon được biết đến bởi lối kiến trúc khiến nhiều người phải trầm trồ thán phục.(Ảnh: Internet)

Cây cầu này có độ cao 1200m nhìn thẳng xuống sông Calorado, nhô ra khỏi vách núi 20m.(Ảnh: Internet)

3. Sands Skypark tại Marina Bay Sands

Có một bể bơi khổng lồ cao gần 200m, trải dài trên 3 tòa nhà chọc trời tại Singapore đem tới một sức hút khó cưỡng cho du khách. (Ảnh: Internet)

Cận cảnh bể bơi khổng lồ trên không ở Sands Skypark tại Marina Bay Sands lúc hoàng hôn (Ảnh: Internet)

4. Đài quan sát trên dãi Alps, nước Áo

Trên dãi Alps, nước Áo có một đài quan sát 5 lối đi nhô ra khỏi vách núi như 5 ngón tay. Trên sàn lối đi, có các hố nhỏ và một số nơi để chụp ảnh lưu niệm. Ngoài ra, trên đài quan sát này còn được lắp đặt kính viễn vọng để du khách thỏa mãn nhu cầu ngắm cảnh. (Ảnh: Internet)

5. Lối đi hình móng ngựa ở Trùng Khánh

Lối đi hình móng ngựa này có tầm nhìn sâu hơn 700m nhìn xuống thung lũng. (Ảnh: Internet)

Lối đi này được mở cửa vào tháng 4/2015. Con đường dài 26m nhô ra khỏi vách đá khiến người ta thót tim mỗi khi nhìn xuống. (Ảnh: Internet)

6. Lối đi trên cầu Tháp, Luân Đôn

Cầu Tháp bắt qua sông Thames từ lâu đã là một địa điểm níu kéo không biết bao nhiêu du khách mỗi khi tới Luân Đôn.(Ảnh: Internet)

Dù chỉ cao 42m so với mực nước sông, nhưng cũng đủ làm người ta rùng mình ớn lạnh mỗi khi bước qua lối đi này.

7. Cầu SkyBridge ở Sochi, Nga

Cầu SkyBridge bắt qua thung lũng Krasnaya Polyana, miền Tây Nam nước Nga đã được ghi vào sách kỉ lục Guinness thế giới là cây cầu treo dài nhất với chiều dài 700m.(Ảnh: Internet)

Cây cầu có sức chứa 30.000 người trong cùng một thời điểm. Đứng trên cây cầu này người ta có thể ngắm toàn cảnh thành phố Sochi.(Ảnh: Internet)

8. “Chuyến tàu trên mây” ở Nam Mỹ

“Chuyến tàu trên mây” là một trong những công trình đường sắt lớn nhất Nam Mỹ với lộ trình 430km, chạy trong 16 tiếng. Các chuyến tàu được khởi hành mỗi tuần một lần từ thành phố Salta, Argentinia. Với độ cao 4300m, nó đã trở thành tuyến đường sắt cao thứ 3 thế giới. (Ảnh: Internet)

Được hoàn thành vào năm 1932, với mục đích phục vụ kinh tế. Nhưng giờ đây, nhiệm vụ phát triển kinh tế của nó đã được thay thế bằng việc phục vụ du lịch.(Ảnh: Internet)

9. Đài quan sát trên tháp Eureka

Tháp Eureka là một trong những tòa nhà chọc trời dùng làm khu căn hộ với chiều cao 297m nằm ở thành phố Melbourne, nước Úc. (Ảnh: Internet)

Điểm thu hút chính của tòa tháp này chính là cảnh quan ngoạn mục nhìn từ tầng 88. (Ảnh: Internet)

10. Cầu đi bộ trên không Kinzua, Mỹ

Cầu đi bộ trên không Kinzua dài 1900m đưa ra từ vách núi Kinzua Gorge. Nếu tới đây vào mùa thu bạn sẽ được chiêm cảnh sắc nồng ấm tuyệt vời như thế này. (Ảnh: Internet)

Cầu Kinzua dưới một góc nhìn khác vào mùa xuân. (Ảnh: Internet)

Những địa điểm tham quan trên không chỉ đơn thuần là cái đẹp được thiên nhiên và tạo hóa ban tặng mà còn chứa đựng cả một thành tựu lớn lao của nền kiến trúc thế giới.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét