Thiet ke web

Sở thú hút khách bằng trò đu dây qua một hồ đầy... cá sấu

Trải nghiệm chỉ dành cho những kẻ liều lĩnh này đang làm nhiều người tò mò và hào hứng tham gia.

Vườn thú Augustine Alligator Farm Zoological Park ở bang Florida, Mĩ thu hút khách tham quan bởi đủ loài cá sấu có thể quan sát một cách chân thực nhất. Và kể từ khi dịch vụ đu dây ngang qua hồ cá sấu được đưa vào hoạt động, vườn thú này đã thu hút hơn 200.000 lượt khách tham gia mỗi năm, đều đặn trong vòng 5 năm qua.

Trải nghiệm đặc biệt này luôn thu hút lượng lớn người tham gia trong vòng 5 năm qua. Trong ảnh là một viên kiểm lâm đang "chơi đùa" ở cự li cực gần với hàm răng sắc nhọn của cá sấu. (Ảnh: Daily Mail)

Vườn thú St. Augustine Alligator Farm Zoological Park ở Florida có lẽ là nơi duy nhất mang đến cho khách tham quan trải nghiệm được đu dây qua một hồ đầy cá sấu bên dưới. (Ảnh: Daily Mail)

Khoảng 200.000 người đổ về vườn thú 123 năm tuổi này để thử thách bản thân. (Ảnh: Daily Mail)

Giám đốc công viên – ông John Brueggen tiết lộ rằng trải nghiệm thử thách này đã trở thành điểm nhấn chính của công viên. Ông nói: “Những chương trình thử thách như thế này đang dần trở nên rất phổ biến ở Mỹ. Chúng tôi muốn tạo ra một kiểu trải nghiệm độc nhất vô nhị, cho phép khách tham quan ngắm nhìn từ nhiều góc độ hơn là chỉ đứng dưới đất”.

Du khách được nhìn ngắm những con quái vật dưới nước từ trên cao. (Ảnh: Daily Mail)

Để bảo đảm an toàn, người tham gia thử thách phải được trang bị ít nhất 2 dây đai bảo hộ. (Ảnh: Daily Mail)

Giám đốc công viên – ông John Brueggen nói rằng thử thách này mang đến cho khách tham quan nhiều điều thú vị hơn cả trải nghiệm sở thú thông thường. (Ảnh: Daily Mail)

“Sở thú chúng tôi tạo cho khách tham quan cơ hội ngắm nhìn mọi thứ từ trên cao” – ông John nói thêm. Với những ai đang lo rằng người tham gia có nguy cơ trở thành miếng mồi ngon cho lũ cá sấu thì hãy dẹp ngay suy nghĩ ấy sang một bên, bởi mỗi người phải được trang bị ít nhất 2 dây đai bảo hộ.

Vườn thú này được mở cửa vào năm 1893 để triển lãm cá sấu Mỹ, nhằm mục đích thúc đẩy bảo tồn động vật hoang dã và nâng cao nhận thức của người dân với 24 loài cá sấu ở đây. Ngoài ra, ở đây còn có một số loài động vật khác như trăn, chim quý hiếm và vượn cáo.

Một gia đình hào hứng chuẩn bị đến với trải nghiệm sở thú đáng nhớ nhất đời. (Ảnh: Daily Mail)

Vườn thú này được mở cửa vào năm 1893 để triển lãm cá sấu Mỹ, nhằm mục đích thúc đẩy bảo tồn động vật hoang dã. (Ảnh: Daily Mail)
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét