Thiet ke web

“Tan chảy” với “vị cứu tinh của mùa hè” mang tên Patbingsu

Là một trong những món được yêu thích nhất tại Hàn Quốc, ngay từ khi “đổ bộ” vào Hà Nội, patbingsu đã ngay lập tức “soán ngôi” nhiều món giải nhiệt khác để trở thành “bạn đồng hành” của rất nhiều bạn trẻ. Những ngày nắng được nhâm nhi một suất patbingsu mát lạnh “đánh bay cái nóng” thì còn gì đã đời và sảng khoái hơn.

Patbingsu kiwi (Phố Huế): Màu xanh tươi mát của kiwi chắc chắn sẽ “đốn gục” bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Kiwi được bày đầy ắp trông cực thích mắt, vị chua dịu của kiwi hoà quyện với vị ngọt ngọt, ngậy ngậy của kem làm nên món ăn giải khát mùa hè vô cùng lí tưởng. Ở đây, món ăn được phục vụ cho thực khách lúc nào cũng đảm bảo tươi ngon nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng nhé. 

Patbingsu kiwi cực bắt mắt này có mặt trên Phố Huế với giá là 94.000 đồng/suất ú ụ, đủ cho 2-3 người “chén” đã đời. (Ảnh: Internet)

Patbingsu bơ việt quất (Trần Duy Hưng): Đây là phiên bản khá mới của món kem tuyết “thần thánh” mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này. Việt quất nhập khẩu ăn có vị khá lạ, bùi bùi, ngọt ngọt, lại thơm mùi vị rất đặc trưng. Kem ở đây cũng cực kì chuẩn vị: siro chảy từ trên đỉnh, hòa tan cùng kem và đá bào, chỉ nhìn thôi cũng đủ làm bạn "chảy nước miếng" rồi.


Patbingsu tuyết bơ việt quất siêu “bự” có giá 90.000 đồng/suất. (Ảnh: Internet)

Patbingsu tuyết dưa hấu và dưa lê (Mỹ Đình): Bộ đôi này hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Dưa hấu và dưa lê là hai loại quả đều rất quen thuộc và dễ ăn. Dưa được “tỉa tót” khéo léo tròn như những quả bóng bàn xinh xắn, bày trí đẹp mắt. Bên dưới là đá bào vị vani mát lạnh, bên trên là kem tươi ngọt dịu dàng, ăn rất tròn vị. Mùa hè mà được thưởng thức một bát kem tuyết “chuẩn” thế này thì còn gì bằng.

Combo giải nhiệt hoàn hảo cho mùa hè này có giá 74.000 đồng/suất. (Ảnh: Internet)

Patbingsu dâu tây (Đội Cấn): Một trong những địa chỉ patbingsu được đánh giá là “chuẩn Hàn” phải kể đến quán trên phố Đội Cấn. Kem đá bào được đánh cực kì tơi bằng máy nhập trực tiếp từ Hàn Quốc. Vị kem tuyết thanh thanh, ngọt nhẹ, vị chua dịu của dâu tây, cùng với kem tươi đủ vị như matcha, socola, vani… các hương vị khác nhau quyện hòa, khi ngọt ngọt khi chua chua, không chỉ mang lại cảm giác vô cùng thích thú mà còn để lại mùi vị khó có thể quên được.


Patbingsu dâu tây vừa nhìn đã mê này có giá là 50.000 đồng/suất. (Ảnh: Internet)

Patbingsu trà xanh (Thái Phiên): Bạn là tín đồ “nghiện” trà xanh? Đã có patbingsu trà xanh sẵn sàng thoả mãn cơn thèm rồi đây. Đá bào mát lạnh, quyện với vị kem ngọt dịu, vị trà xanh thơm lừng, lại còn có cả đậu đỏ bùi bùi ăn kèm, ngon “quên sầu”. Ngoài ra, các món patbingsu khác ở đây cũng đều được các bạn trẻ rất “ưng cái bụng”, ăn rồi cứ phải quay lại để thử cho bằng hết mới chịu.


Patbingsu trà xanh ngon dịu dàng, giá cả lại cực kì nhẹ nhàng – 55.000 đồng/suất. (Ảnh: Internet)

Patbingsu oreo (Hàng Bạc): Patbingsu oreo nghe có vẻ khá lạ tai, tưởng không ngon mà ngon không tưởng đấy nhé. Kem tuyết có vị bạc hà, hoà quyện với hai lớp bánh nghiền, nhân bánh oreo cũng dậy mùi bạc hà mát lạnh, ăn kèm với đá bào làm giảm độ ngọt, ăn không hề bị ngán. Vì thế, dù bạn không phải là tín đồ hảo ngọt thì cứ vô tư mà “chén” không phải đắn đo gì nhé.


Giá là 79.000 đồng/suất patbingsu orea ngọt mát cực yêu này. (Ảnh: Internet)

Patbingsu sô cô la (Tây Sơn): Nếu trót “mê mẩn” hương vị ngọt ngào “gây thương nhớ” của sô cô la thì không phải chần chừ gì nữa mà tìm đến nếm thử patbingsu sô cô la ngay thôi. Kem tuyết quyện vị sô cô la nhưng không bị quá ngọt, những miếng bánh mềm thơm được cắt hình vuông xinh xắn ăn kèm với kem tươi và đá bào lạnh hợp đến lạ lùng. Không chỉ hấp dẫn, patbingsu sô cô la còn được chăm chút bày trí rất đẹp mắt với một “em gấu” cực đáng yêu.


Rủ các chiến hữu “xử lí” ngay món patbingsu “nhìn là thèm” này thôi. (Ảnh: Internet)

Patbingsu dâu tằm (Doãn Kế Thiện): Nếu muốn đổi khẩu vị một chút thì thay vì những loại trái cây quen thuộc, bạn có thể chọn patbingsu độc lạ nhưng cũng không kém cạnh về độ ngon. Đá được bào cùng với sữa tươi, ăn ngọt mát, thanh thanh chứ không hề bị béo. Vị dâu tằm chua chua, ngọt ngọt quyện với sữa chua ăn ngon đến lạ, lại có vị thơm nhè nhẹ của đậu đỏ, nếu thử một miếng rồi là bạn sẽ không thể dừng lại được đâu.

Patbingsu dâu tằm ở đây cũng có giá tương đương nhiều nơi, nhiều loại patbingsu khác – 60.000 đồng/suất. (Ảnh: Internet)

Patbingsu xoài (Phó Đức Chính): Xoài là “bạn đồng hành” không thể thiếu trong mỗi dịp hè rồi. Vị ngọt lịm và mùi thơm đặc trưng của nó ít có ai lại không mê. Cũng chính vì thế mà patbingsu xoài cũng là món tráng miệng “hot” không kém. Kem tuyết cùng những miếng xoài tươi, thêm chút mứt xoài thơm thơm, dẻo dẻo và thạch mát lạnh thì còn gì thú vị bằng. Tuy nhiên patbingsu ở đây có điểm đặc biệt là rất đậm vị sữa và hơi ngọt nên sẽ rất thích hợp cho những bạn yêu đồ ngọt đấy nhé.


Patbingsu xoài dành cho những tín đồ hảo ngọt có giá 80.000 đồng/suất. (Ảnh: Internet)

Patbingsu thập cẩm (Hoàng Ngân): Sự pha trộn giữa đá bào vị sữa chua thanh mát cùng với 5 loại quả siêu tươi ngon: thanh long, dứa, dưa hấu, dưa gang, xoài chắc chắn sẽ ngay lập tức xua tan đi cái nắng nóng của Thủ đô. Ngoài ra, không thể quên kể đến phần hấp dẫn nhất của món patbingsu này chính là đậu đỏ bùi bùi, ngọt ngọt, ăn kèm với kem “ngon thôi rồi”.


Một suất patbingsu dành cho 2 người này có giá khá “sang chảnh” – 149.000 đồng nhưng cực kì “đáng đồng tiền bát gạo” nhé, bạn không phải lăn tăn đâu. (Ảnh: Internet)
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét