Thiet ke web

Thật tâm.... ta có yêu nhau?

Đôi khi ta cứ quẳng cho đối phương chữ "không hợp" rồi vội vàng bước đi để xóa nhòa vệt nắng. Có những yêu thương nào không có những thương đau. Vết xước dù nhỏ cũng đủ để làm đau một tâm hồn, vậy cớ sao lại thét vào tai nhau không hợp hờ hững. Khi yêu chỉ có thể là thật tâm, chỉ có thể là chân thành thì chúng ta mới là của nhau. Bởi tình cảm chân thật là nét chấm phá vào con tim mong manh. Chúng ta tha thứ cho nhau vì tất cả chứ?

Vì sao chúng ta không thể nói với nhau một câu, chỉ lặng lẽ rời xa nhau, chỉ lặng lẽ click trang cá nhân rồi lặng lẽ rút khỏi? Chỉ lặng lẽ chặn rồi bỏ chặn? chỉ lặng lẽ lắng lại cảm xúc khi đi qua những kỷ nệm? Chỉ lặng lẽ nhòa đi trên lối cũ? Khi không yêu nữa là nhận những niềm đau ấy về mình. Buông lời thật dễ, không quan tâm nhau, dễ mà.

Thật tâm..... thật tâm ta có yêu nhau?


Đôi khi ta cứ quẳng cho đối phương chữ "không hợp" rồi vội vàng bước đi để xóa nhòa vệt nắng. Có những yêu thương nào không có những thương đau. Vết xước dù nhỏ cũng đủ để làm đau một tâm hồn, vậy cớ sao lại thét vào tai nhau không hợp hờ hững

Lặng thinh như một kẻ ngốc ngếch nghĩ về nhau. Bó buộc tất cả rồi đôi lúc lại tháo gỡ. Muốn nghe lắm, muốn biết lắm. Nhưng làm sao đây? Khi chúng ta làm thinh như vậy có nghĩ đến nhau. Tâm hồn vụn vỡ trói buộc vào không gian eo hẹp, không dám nghĩ về nhau, không được đi bên nhau với cái nắm tay thật chặt, hãy quên hết đi......

Trút bỏ tất cả, trút hết rồi vẫn chẳng vơi đi. Cứ như tâm hồn còn có vô số vị trí cao nhất, chiếm lĩnh và chỉ là chiếm lĩnh mà thôi. Vơi lại đầy, dù đối phương là ai đi nữa, khi đã chạm vào trái tim kia liệu có bỏ đi cảm xúc. Yêu chỉ là cái cớ, ta không cần cái cớ ấy mà vẫn bên nhau?


Nhận niềm đau, thật vô vị. Thật khi không giữ được niềm hạnh phúc thì cán cân niềm đau lại trọi lên. Đã dời xa còn lại gì? Mấy ai lại cười ra dòng nước mắt chua chát kia rồi vô duyên ỉm đi hiện tại. Thật tâm là cái đáng cần lúc này, hãy soi xét lại tâm hồn, hãy bóp méo cái tôi ích kỷ. Khi không còn ai khác thì hãy ngoảnh đầu lại đừng cố tìm người thứ ba, bởi lẽ họ cũng không khùng, đúng mà.

Khi yêu chỉ có thể là thật tâm, chỉ có thể là chân thành thì chúng ta mới là của nhau. Bởi tình cảm chân thật là nét chấm phá vào con tim mong manh. Chúng ta tha thứ cho nhau vì tất cả chứ?

Hãy yêu như những điều ta nói về nhau khi chưa lạc lối.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét