Thiet ke web

Tình yêu là thông cảm và hiểu lòng nhau...

Rồi ngày mai khi tất cả mọi chuyện đã chìm vào quá khứ, không biết em có đủ dũng cảm để cố gắng hơn cho mình và cho anh, để tiếp tục vun đắp những điều tốt đẹp trong lòng em từ lâu đến nay. Chúng ta sẽ mạnh mẽ vẽ tiếp chuyện tình hiện tại, để có tương lai tốt đẹp anh nhé! Đừng để em một mình, cũng đừng để em cô đơn vượt qua mọi chuyện, dù không có anh, em sẽ trải qua tốt đẹp. Nhưng hãy ở bên em để biết rằng, em yêu anh rất nhiều!

Hôm nay em đọc về chuyện tình 8 năm của cô gái cứ yêu chàng trai da diết. Chúng ta chưa trải qua từng ấy thời gian, nhưng cũng là hơn 5 năm hèn khổ bên nhau, sướng vui có nhau anh nhỉ? Không biết đã tự bao giờ em nghĩ mình có nhiều nút thắt trong lòng không tài nào gỡ được. Em nhớ anh lắm chứ, chàng trai, như lửa cháy trong lòng.


Chuyện tình cảm của mình đã trải qua những ngày rong ruổi trên chiếc xe đạp, rồi những ngày cả hai vật lộn kiếm tiền, cho dù có nghĩ đến xem phim cùng nhau cũng khó. Giờ thì anh đang ở xa em. Hơn 1700 km, đã từng chưa là gì với em. Nhưng sao hôm nay trong lòng em nhiều bộn bề đến vậy anh ạ. Có lẽ đồng tiền hay cám dỗ trong đời cuốn chúng ta đi, về 2 phương trời khác nhau như thế. Em đã dặn lòng mình rằng, cần phải thông cảm, hiểu lòng và yêu anh nhiều hơn như bây giờ.


Nhưng trong lòng của cô gái 26 tuổi như em, sao lại chồng chất nhiều mối tơ đến thế? Quyết định đến với anh từ ngày cô gái ấy 20 tuổi, ấy vậy mà chẳng còn gì có thể níu giữ được nữa anh nhỉ? Trải qua nhiều thăng trầm trong đời, có những lúc em đã nghĩ mình không còn gặp nhau nữa, nhưng sau tất cả, mình lại yêu nhau nhiều hơn. Nhưng tại sao với em bây giờ lại cần anh như thế? Hay tại em đang muốn nhiều điều hơn như thế. Em đã từng nghĩ, dù có chuyện gì trên đời này thì em nhất định sẽ cưới anh, dù là lúc tình cảm rạt nứt nhất. Còn bây giờ em đơn giản hơn nhiều, Em đang mạnh mệ lên đấy chàng trai của em!

Rồi ngày mai khi tất cả mọi chuyện đã chìm vào quá khứ, không biết em có đủ dũng cảm để cố gắng hơn cho mình và cho anh, để tiếp tục vun đắp những điều tốt đẹp trong lòng em từ lâu đến nay. Chúng ta sẽ mạnh mẽ vẽ tiếp chuyện tình hiện tại, để có tương lai tốt đẹp anh nhé! Đừng để em một mình, cũng đừng để em cô đơn vượt qua mọi chuyện, dù không có anh, em sẽ trải qua tốt đẹp. Nhưng hãy ở bên em để biết rằng, em yêu anh rất nhiều! Yêu anh!
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét