Thiet ke web

Top 5 hòn đảo đẹp nhất ở Phú Quốc khiến bạn mê mẩn

1. Hòn Xưởng

Đây là hòn đảo xa nhất, nằm ở phía nam của đảo Phú Quốc. Nước biển ở Hòn Xưởng rất trong và biển rất sâu. Điều thú vị nhất là một hang động rất lớn với vách đá sừng sững. Từ hang này, bạn có thể nằm hoài và lặn ngắm cảnh biển xinh đẹp ở hòn Xưởng.


Đây là địa điểm rất tuyệt vời cho những người thích lặn ngắm nhìn san hô, với nhiều loài san hô quý và đẹp. Ảnh: Andrew Sharapko on Instagram




2. Hòn Móng Tay

Hòn Móng Tay gần như là một hòn đảo hoang sơ tuyệt đối, bởi không có cư dân sinh sống và không hề có sự can thiệp của các dịch vụ tiện lợi từ đất liền.


Hòn Móng Tay là địa điểm lý tưởng để thực hiện các hoạt động ngoài trời như cắm trại, tắm biển hay đi sâu vào trong để khám phá thiên nhiên hoang dã với những cánh đồng cỏ cháy trải dài tít tắp.


Hòn Móng Tay gần đây trở thành điểm đến hot nhất phía Nam. 


Một hoạt động thú vị khác mà bạn không thể bỏ qua khi đến đây là trải nghiệm lặn biển ngắm hệ sinh thái san hô vô cùng phong phú, với 17 loại cứng mềm và nhiều loại hải quỳ đủ màu sắc rực rỡ. Những dải san hô đủ hình sáng, kích cỡ, màu sắc chắc chắn sẽ để lại ấn tượng tuyệt vời trong lòng bạn về một chuyến đi đến “hoang đảo”.


Về ẩm thực, bạn có thể ghé đảo Phú Quốc để mua hải sản và mang đến đây chế biến thành những món ăn mà mình yêu thích.


3. Hòn Mây Rút 

Hòn Mây Rút đang được xem như là một viên ngọc mới sáng nhất và lấp lánh nhất.


Vì là hòn đảo xa nhất của Phú Quốc nên phải mất tới 50 phút đi tàu để ra tới đảo. Phía Bắc đảo có ngọn đồi nhỏ với nhiều ghềnh đá ven biển, quanh năm sóng vỗ tạo nên những lớp bọt nước trắng xóa. Ở trung tâm và phía nam của hòn đảo là những rặng dừa trải dài dọc theo đường bờ biển cát trắng.


Với những bãi cát trải dài trắng tinh khôi, những làn nước trong xanh soi bóng những hàng dừa uốn cong vô cùng thơ mộng. Đây dường như là điểm luôn hấp dẫn du khách đến với Hòn Mây Rút bởi họ có thể được tắm biển, tham gia tour lặn ngắm san hô cùng ngư dân trên đảo.


3. Hòn Gầm Gì

Hòn đảo này nằm phía nam cảng An Thới ở vịnh Thái Lan, là một phần của quần đảo An Thới trong đó bao gồm 17 đảo nhỏ. Nơi đây mang một vẻ đẹp hoang sơ, bãi cát trắng xóa tuyệt đẹp cùng làn nước biển xanh trong hiếm có, rạn san hô ngay sát bờ.


Tàu rẽ sóng, cảng An Thới khuất dần sau lưng. Ai nấy như bị hớp hồn trước cảnh biển trời nơi đây. Biển xanh ngắt một màu, sóng nhẹ mơn man ôm lấy những hòn đảo hoang cô độc trong quần đảo An Thới


Hòn Gầm Ghì còn rất hoang sơ, rất ít người sinh sống.


Hòn đảo này có một vài bãi biển đẹp đến ngỡ ngàng và được bao quanh bằng rặng san hô. 


5. Hòn Một

Hòn Một nằm cách trung tâm thị trấn Dương Đông (huyện Phú Quốc) khoảng 20 phút chạy xe. Hòn Một thu hút du khách với các mỏm đá với muôn hình vạn trạng, những dải rau muống biển nở đầy hoa rất đẹp. Mực nước biển không sâu có thể nhìn thấy được san hô, rêu xanh và cả những đàn cá tung tăng bơi lội. Đến đây, bạn có thể thỏa sức tắm biển, lặn ngắm san hô, cá, nhum và cả ghẹ nữa.



Ngoài ra, hòn đảo này còn có thảm thực vật vô cùng đa dạng, phong phú với nhiều loài cây gỗ lâu năm, nhiều loại nấm lạ vươn mình trên những thân cây mục nát.


Phủ khắp Hòn Một là một hệ thực vật phong phú với rừng cây xanh lâu năm tỏa bóng mát tạo thành nhiều hình thù đẹp mắt, như thể bạn đang lạc vào một khu rừng cổ tích nào đó. 

Lưu ý: Các bạn khi tham quan du lich tại Phú Quốc, vui lòng giữ vệ sinh và dọn dẹp sạch sẽ trước khi ra về
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét