Thiet ke web

Từ sau, thấy nhau như người xa lạ...

Mình chia tay lâu rồi mà anh. Gương đã vỡ sao thể lành. Giờ quay lại làm gì nữa, có cố níu cũng vậy thôi. Người ta nói đã có một lần thì cũng sẽ có lần tiếp theo. Mình chia tay lâu rồi mà. Sao giờ anh quay lại em biết làm sao. Sao ngày anh đi ra khỏi nơi mà em cho rằng anh là duy nhất, tại sao lúc đi anh không nghĩ sẽ có ngày hôm nay. Giờ xin quay lại sao anh, mình chia tay lâu rồi mà.

Dù em có đứng lại.. em cũng chẳng quay lại. Thời gian mình chia tay cũng lâu rồi mà, có còn gì nữa không. Dù em còn yêu còn thương lắm nhưng cũng chẳng bao giờ em quay lại phía sau. Tình yêu mà anh, đâu ai có thể chấp nhận một kẻ tình tay ba. Tình yêu mà anh, đâu ai dại khờ tha thứ. Tình yêu mà anh, làm gì có ai chấp nhận nhường chỗ cho người khác ngồi. Và làm gì có ai đủ mạnh mẽ nhìn họ ngồi lên nhau, rồi say đắm. Em mạnh mẽ nhưng cũng tổn thương, em kiên cường nhưng mềm lòng.

Gương đã vỡ sao thể lành. Giờ quay lại làm gì nữa, có cố níu cũng vậy thôi. Người ta nói đã có một lần thì cũng sẽ có lần tiếp theo. Mình chia tay lâu rồi mà. Sao giờ anh quay lại em biết làm sao. Sao ngày anh đi ra khỏi nơi mà em cho rằng anh là duy nhất, tại sao lúc đi anh không nghĩ sẽ có ngày hôm nay. Giờ xin quay lại sao anh, mình chia tay lâu rồi mà.


Anh là từng là tất cả nhưng giờ cũng chẳng là gì cả. Cũng chỉ là đã từng.

Em còn nhớ mãi ngày anh đi. Anh thẳng thắn nói với em rằng mình chẳng là gì cả '' Tình yêu phải đến từ hai phía '' rồi mạnh mẽ dứt khoát bỏ tay em ra. Mặc cho em đau khổ khóc lóc để níu kéo. Cho tới hôm sau em quên rằng mình đã ' Chia Tay '. Vẫn thói quen gọi điện, vẫn thói quen nhớ anh. Nhưng phút chốc nước mắt em rơi cũng là lúc em nhận ra. Mình chia tay rồi mà. Thời gian đó có lẽ em mạnh mẽ hơn bao giờ hết, không có những bài viết buồn trên facebook.




Em chưa bao giờ nghĩ mình lại có thể làm thế sau khi chia tay anh, dù em đau đớn cỡ nào. Mặc anh ra sao em lại đăng ảnh người khác, đi cũng họ cười cùng họ. Không một cuộc gọi một tin nhắn cho anh, không một lời than vãn. Cho tới bây giờ vẫn vậy, nhưng em chẳng yêu được ai... Anh à! mình chia tay lâu rồi mà. Lúc yêu thì chẳng cần lý do rồi lúc chia tay lại lý do rất nhiều.

Vậy xin đừng lãng phí thời gian để níu kéo chi, lẽ nào bên họ anh không phúc, lẽ nào họ không tốt với anh. Dù là vậy thì hãy chấp nhận đi anh. Có không giữ, mất rồi xin đừng tìm. Chỉ có thể khuyên anh đừng yêu một lúc hai ba người, bởi nếu vậy em sẽ khuyên anh ở bên người ta. Rồi lỡ mai này có vô tình gặp, hay mai sau hay bao lâu nữa lại va phải nhau, xin hãy cứ lờ nhau đi. Từ sau thấy nhau như người xa lạ.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét