Thiet ke web

Đừng sợ... Vì ai cũng phải bước qua và trưởng thành!

Em sợ, sợ vì người đời lừa dối, bị ai khác bỏ rơi trên dòng đời tấp nập. Sợ mất đi những người thân yêu nhất trên cuộc đời. Sợ nỗi cô đơn cứ xâm chiếm mỗi đêm. Sợ những lần đau đến gục ngã, đau vì những cái ngu, cái sai trong những lần vội vã chưa kịp "chín chắn " hơn. "

Em ạ

Đừng sợ

Thế giới chẳng phải của mình em

Cô đơn cũng chẳng phải riêng mình em

Nhưng cuộc đời là của em đấy.

Em sợ, sợ cái cảm giác mà người ta nghĩ rằng em đã lớn, nhìn em bằng ánh mắt của sự từng trải, sâu sắc, lắm "mùi đời" Để rồi Em chênh vênh lạc lõng giữa những toan tính cuộc đời, chầm chậm bước qua như chưa hề phải trả giá.


Ai cũng vậy em ạ, cũng không tránh khỏi lao đao giữa bão tố cuộc đời. cũng không tránh khỏi những nỗi sợ chẳng thể gọi tên.

Em sợ, sợ vì người đời lừa dối, bị ai khác bỏ rơi trên dòng đời tấp nập Sợ mất đi những người thân yêu nhất trên cuộc đời. Sợ nỗi cô đơn cứ xâm chiếm mỗi đêm. Sợ những lần đau đến gục ngã, đau vì những cái ngu, cái sai trong những lần vội vã chưa kịp "chín chắn " hơn.

Không có nỗi sợ nào như nỗi sợ nào đâu em ạ. Đừng hoảng loạng khi thấy mình sai, đừng vội vàng buông khi mình vẫn mong nắm giữ. Đừng vội vàng trách móc khi bản thân cũng một lần lầm lỡ, lạc đường. Đừng sợ khi người đời cứ hờ hững, vội vàng giẫm đạp lên nhau.


Những nỗi sợ hãi cứ hết lần này đến lần khác ập đến, bủa xua quanh ta. Đời người mà em, làm sao tránh khỏi. Chí ít cũng phải can qua," Can qua ắt sẽ trưởng thành". Mặc nhiên đâu chỉ riêng mình em mà cả thế giới này cũng đã và đang trải qua những "cơn sợ hãi" nhất cuộc đời. Ai cũng sợ hãi, rồi ai cũng phải tự mình bước đi trên nỗi sợ em ạ vì cuộc đời là của em chứ chẳng phải của ai khác.

Đừng sợ, vì ai cũng phải bước qua!!.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét