Thiet ke web

Đừng tìm mãi những điều hoàn hảo!

Tất cả mọi thứ tồn tại đều có hai mặt vì hiểu quá nhiều mà tự làm mệt mỏi chính mình hay sao? Suy cho cùng người ta đem tình yêu ra để che giấu cái suy nghĩ sâu xa mà thời gian sẽ làm lộ dần ra chẳng thể chôn vùi. Hãy cứ nhìn lên bầu trời cao và nghĩ sống hết hôm nay thôi! Ngày mai tỉnh giấc sẽ khác... Được không?

Này bầu trời hôm nay xanh quá, làn mây trắng nhẹ bông thì lại đổ nắng gay gắt. Còn nếu như mây kéo đen, tắt đi màu nắng thì lại sắp mưa, lạnh ngắt, ướt át mọi nơi. Quanh đi, quẩn lại... chỉ bản thân là chán thay đổi và cần động lực. Cảm giác chẳng có gì hoàn hảo bắt đầu từ lúc tôi nhận ra... đến mối quan hệ mà tôi tin nhất đã có lần nói xấu tôi - Những đứa bạn thân.


Nhìn những tầng mây buổi chiều từ xanh ngắt trên cao rồi nhạt màu về phía chân trời - tôi lại nghĩ - nếu bây giờ 27, 28 tuổi đi hen...!! Ít nhất lúc đó cũng ổn định công việc và một người yêu chính chắn đồng hành. Thì ổn.. Còn giờ, tôi mê đi và thích du lịch theo hứng, nhưng ngại đi một mình vì người yêu chưa có, muốn đi du học nhưng điều kiện là thứ tôi phải tự có mới được.

Cái tuổi trẻ cười tươi nhưng chẳng thể nào vừa lòng được với cuộc sống hiện tại...

Tình yêu cũng đã từng trải qua là hạnh phúc hay đơn giản là vui lúc đó... tạm gọi vậy đi. Lúc đó chỉ nghĩ đơn giản là bỏ lở một lần hẹn, một lần rong chơi, một vài nụ cười thôi nhưng chính tôi cũng không ngờ nó cũng đau, khó quên và bỏ lở một đời chũng tôi mất nhau. Bị tình yêu bỏ rơi..


Khi yêu ai mà chẳng mong được yêu thương lại như tình cảm bản thân cho đi. Bất kể cô gái nào cũng thế mà.. nhưng vì lí do ngốc thôi. Mà mọi thứ cô phải chịu đựng đôi khi cân nặng hơn cơ thể mình. Bất kể là làm gì, che giấu đi nỗi buồn là được, cố vui bên người cô gái yêu. Những cô gái buồn là khóc hay vui là cười thường rất giỏi chịu đựng, dù là thương đau hay hành động từ nhỏ lớn dần đến che mất đi tình yêu của cô gái.

Biết vậy- tôi hiểu hết cả, nên muốn yêu nhưng nghĩ lại bản thân nặng tình nên thôi. Sợ một lần nữa đúng người nhưng sai thời điểm. Thì dù sớm hay muộn, đau khổ vẫn là mình.. mệt dần rồi buông bỏ là lựa chọn tôi không bao giờ muốn. Ừ, chấp nhận yêu nhau thì hảy nghĩ đoạn đường đến được rồi tôn trọng nhau mà nói lời tạm xa nhau vì mùa này nóng quá hay lí do mưa nhiều chẳng hạn. Đừng gây thương nhớ vì không nói được lời chia tay...

Thôi bao nhiêu là cho vừa cái suy nghĩ, cảm xúc bị đè nén mệt lắm. Nếu nghĩ chín chắn và muốn trưởng thành đừng yêu vội cô gái ạ..!!
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét