Thiet ke web

Vẻ kì vĩ của bối cảnh phim bom tấn Hollywood tại vịnh Hạ Long

Sau Quảng Bình và Ninh Bình, vịnh Hạ Long là địa điểm cuối cùng đoàn làm phim Kong: Skull Island thực hiện cảnh quay tại Việt Nam.

Hai khu vực mà đoàn làm phim lựa chọn cho bối cảnh phim là khu vực Cống Lá - Ba Hang (thuộc địa phận tỉnh Quảng Ninh) và khu vực Tùng Gấu - Cung Giờ (thuộc địa phận đảo Cát Bà, Hải Phòng), đều nằm trong quần thể vịnh Hạ Long. 

Địa điểm quay được lựa chọn vì nó có những yếu tố hùng vĩ, thơ mộng và huyền bí, phù hợp nội dung bộ phim. Theo một lái tàu kì cựu của Ban Quản lý vịnh Hạ Long, khu vực Cống Lá có hai hồ nhỏ rất đẹp, được bao bọc bởi núi. Một hồ thì phải trèo qua núi mới vào được, nhưng hồ kia có thể chèo thuyền chui qua ba hang và động nên khu vực này có tên là Ba Hang. Cống Lá – Ba Hang nằm cách Tuần Châu khoảng 30km và cách bến tàu Hòn Gai khoảng 20km. Đây là điểm giáp ranh với đảo Cát Bà của Hải Phòng.

Bối cảnh đã được khảo sát rất nhiều ngày trước khi bấm máy gần nửa năm. Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đã đến xem xét lại lần cuối cùng vào ngày 16/3 trước khi tiến hành quay vào ngày tiếp theo. Đoàn làm phim đã hoàn thành các cảnh tại vịnh Hạ Long vào ngày 18/3 theo đúng kế hoạch.

Nhiếp ảnh gia Đỗ Giang - người lập kỉ lục Việt Nam vì có nhiều hình ảnh của vịnh Hạ Long từ trên cao nhất, và anh được cho là người thông thạo mọi khu vực của Vịnh Hạ Long nhất, do đó đã được đạo diễn Jordan Vogt-Roberts mời đi cùng trong chuyến khảo sát địa điểm lần cuối. Dưới đây là một số hình ảnh mà anh Đỗ Giang đã ghi lại được nhiều cảnh đẹp kì vĩ của khu vực quay phim.











Vẻ kì vĩ của vịnh Hạ Long được đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đánh giá là vừa ngoạn mục vừa bí ẩn rất thích hợp với bối cảnh bộ phim Kong: Skull Island. (Ảnh: Đỗ Giang)

Bom tấn Hollywood Kong: Skull Island sẽ xoay quanh câu chuyện về một nhóm người đi thám hiểm vào hòn đảo đầy nguy hiểm để tìm thủ lĩnh và một thứ huyết thanh huyền thoại. Trên đường đi, họ sẽ phải đương đầu với những sinh vật kì dị, khác thường. Bộ phim quy tụ các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng như: Tom Hiddleston, Samuel L.Jackson, Cảnh Điềm hay Brie Larson – người chiến thắng hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc trong Oscar 2016.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét