Thiet ke web

12 sự thật về nỗi buồn mà ít ai đủ dũng cảm để thừa nhân

"Mình cũng đã từng tổn thương, từng vấp ngã, và cô đơn đến tận cùng..."

Dẫu biết rằng cuộc sống này luôn bộn bề lo toan, ẩn chứa những nỗi buồn sâu thẳm không thể nói thành lời, thì bạn ơi hãy cứ đứng dậy, gạt đi nước mắt và mỉm cười đón chào một ngày mới tốt đẹp hơn. 

Những tổn thương, vấp ngã từng khiến bạn phiền muộn không làm bạn yếu đuối hơn mà chính nó sẽ khiến bạn mạnh mẽ, trưởng thành hơn để tiếp tục đương đầu với những sóng gió cuộc đời.

Những đêm cô đơn đến thắt lòng, chỉ có mình bạn trong căn phòng tối đen cũng không thể quật ngã được bạn. Chính nó đã giúp bạn biết yêu thương bản thân nhiều hơn nữa.

Hãy bật một bản nhạc buồn và suy nghĩ về những điều dưới đây, bạn nhé!


Một tiếng đàn réo rắt, một bản nhạc du dương khiến tâm trạng của chúng ta sẽ trở nên khá hơn trong những ngày giông bão.


Hạnh phúc chẳng ở đâu xa, hạnh phúc ở ngay trong cách chúng ta đối diện với cuộc sống.


Ai bảo khóc là xấu? Khi không còn lời nào diễn tả được nỗi đau chúng ta đang phải trải qua, thì khóc chính là cách giải toả tốt nhất.


Người cười nhiều nhất, là người buồn nhất...


Đừng vội phán xét ai đó nếu bạn thấy người ấy ngủ quá nhiều. Đó là bởi họ chẳng có ai để sẻ chia những vui buồn trong cuộc sống với họ. Họ chỉ có thể vùi mình trong mơ để quên đi hiện thực buồn tẻ mà thôi.


Một nỗi đau chẳng khác nào bị hàng nghìn viên đạn bắn xuyên tim...


Chúng ta chẳng thể biết được cuộc sống sẽ đưa đẩy ta đến đâu. Trước những cơn bão luôn là bầu trời xanh trong. Nỗi sợ hạnh phúc chính là điều đau khổ nhất trên cuộc đời này.


Hãy sống sao cho đừng tự biến mình thành kẻ tồi tệ. Chê bai, phàn nàn không khiến chúng ta tốt đẹp hơn. Hãy ngừng phán xét.


Nguỵ biện chỉ càng chứng tỏ cái sai. Tiếp thu và sửa chữa khiến cuộc đời trở nên tốt đẹp hơn. Khi phải đối mặt, sự lựa chọn nằm trong tim bạn.


Đứng dậy sau mỗi vấp ngã khiến bạn trưởng thành hơn và học được một bài học để không bao giờ mắc phải sai lầm tương tự. Đừng e sợ bởi vấp ngã là dấu hiệu tốt cho sự trưởng thành.


Những bài hát buồn khiến chúng ta nghĩ tới những bộ phim hay tình huống lãng mạn. Những thứ ấy lại khiến chúng ta cảm thấy hạnh phúc hơn.


Những người này cô đơn trong chính thế giới của họ bởi có ai mang đến niềm vui cho họ đâu? Người ta cứ nghĩ họ vui vẻ lắm, kỳ thực đó chỉ là lớp vỏ bọc bên ngoài mà thôi...
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét