Thiet ke web

6 dạng tình yêu chẳng bao giờ kéo dài vĩnh viễn

Bạn muốn ở bên người ấy đến trọn đời, nhưng nếu tình yêu của 2 người giống 1 trong 6 kiểu tình yêu sau thì thực sự rất khó khăn đấy bạn ạ.

1. Tình yêu đơn phương


Nếu như bạn chỉ luôn nhìn hình bóng người ấy mà chẳng làm gì thì bạn cũng hiểu hai người không đi đến đâu rồi đấy. Tình yêu thời hiện đại không phải là công chúa chỉ ngồi một chỗ, ngắm nhìn và mong chờ chàng hoàng tử tới gõ cửa. Bạn nghĩ rằng mình cứ âm thầm dõi theo người ấy thì hai người sẽ đến với nhau ư?

Bạn nhầm rồi, một là bạn dũng cảm tiến lên phía trước, ít nhất cũng để người ấy biết về tình cảm của mình, hai là dũng cảm buông tay tìm một người yêu thương bạn hơn là một bóng hình nhé. 

2. Tình yêu vì điều kiện tài chính của đối phương 


Ừ thì, thời buổi này chẳng còn ai tin vào một mái nhà tranh, hai trái tim vàng đâu nhỉ. Đúng là phải có tiền thì mới nói chuyện yêu nhau lâu dài được, tuy nhiên nếu bạn chỉ chăm chăm nhìn vào ví người ấy có bao nhiêu tiền, liệu người ấy có thể đưa bạn đi ăn steak được không, hoặc liệu người ấy có thể đưa bạn đi du lịch nước ngoài bao nhiêu lần một năm thì thực sự tình yêu của hai người khó có thể lâu dài được. 

Thay vì luôn nghĩ xem người ấy chi bao nhiêu tiền cho mối tình này thì hãy tự hỏi bản thân rằng bạn đang cần một cái máy ATM hay một người yêu thương và ở bên cạnh mình mỗi lúc bạn hạnh phúc hay buồn bã? 

3. Ngộ nhận đây là tình yêu 


Thực ra, rất khó để phân biệt đâu là tình yêu, đâu là sự cảm thông. Có đôi khi, đối phương chỉ là cảm thông với bạn, hoặc chỉ đơn giản coi bạn là một người tri kỷ để giãi bày tâm sự nhưng bạn lại hiểu lầm đây là tình yêu. 

Có hai cách: một là bạn cố gắng biến sự chia sẻ giữa hai người thành một thứ tình yêu, hoặc bạn nên lùi lại để nhìn nhận cho đúng thực chất của mối quan hệ này. 

4. Yêu vì vẻ bề ngoài của đối phương 


Hoàng tử và công chúa thì luôn là những hình mẫu để bạn hướng tới khi tìm nửa kia của mình? Chẳng có gì sai nếu như bạn chỉ thích những cô gái bốc lửa hay những chàng trai đẹp như sao Hàn Quốc. Nhưng bạn này, đến khi bạn cần người ấy ở bên mình, để yêu thương và chăm sóc lẫn nhau thì ngoại hình có phải là tất cả hay không? 

Liệu bạn có một một chàng trai lạnh lùng đúng chuẩn soái ca ngôn tình nhưng mỗi khi bạn cần lại chẳng thể cậy miệng nói một câu an ủi? 

5. Tình yêu sét đánh 


Thực ra, khoa học chứng minh rằng chẳng có gì gọi là tình yêu sét đánh cả. Chỉ là sự cuốn hút giữa hai cá thể, bạn cho rằng vẻ ngoài lịch lãm hay những điều người ấy làm thật quá hợp với bạn? Hãy cẩn thận, có thể bạn đang đi quá nhanh và ngộ nhận đấy nhé. 

Đừng bao giờ nghĩ rằng mình đã gặp được một nửa hoàn hảo chỉ vì người đó thích một món ăn bạn thích, hoặc người đó chia sẻ với bạn một câu quote rất "deep" trên Instagram. Tình yêu cần nhiều hơn là những sự ngẫu nhiên đấy bạn ạ. 

6. Tình yêu kiểu "đập chậu cướp hoa" 


Thực ra, theo như đúng luân lý thì việc xen vào giữa 2 người yêu nhau là một việc làm cực kỳ thất đức. Đừng bao giờ phá hoại tình cảm của một cặp đôi chỉ vì thỏa mãn sự ích kỷ của bản thân mình. 

Và bạn có bao giờ nghĩ nếu bạn "đập chậu cướp hoa" một lần thì người khác có thể làm như vậy với bạn không?
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét